Đại lý nước khoáng Dasani

Đại lý nước khoáng Dasani, đại lý nước dasani, nước suối Dasani. Bình Minh hệ thống phân phối nước suối Dasani 350ml, 500ml, 1500ml tại các quận TPHCM như. Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 9, 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Bình giao hàng miễn phí tận nơi, dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.
Đại lý nước khoáng Dasani

Bình Minh nhà phân phối suối Dasani tại TPHCM

Hiện tại Bình Minh Company nhà phân phối nước suối Dasani tại TPHCM. Nước suối Dasani hiện nay có các thể tích như sau để khách hàng nắm được, thuận lợi trong vấn đề đặt hàng sản phẩm.
Bên cạnh đó các sản phẩm được bán tại các đại lý nước suối trên toàn quốc.

Đại lý nước khoáng Dasani

Dasani là thương hiệu của Coca-Cola Việt Nam, sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay về thị trường nước uống đóng chai.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng. Với dịch vụ giao nước uống tận nhà luôn tốt nên chúng ta hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Quy định đặt hàng và đặt hàng tại hệ thống đại lý nước khoáng Dasani (Đại lý nước Dasani)


ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
  • ·         Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
  • ·         Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • ·         Từ 7h30 đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • ·         Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.

PHÍ ĐẶT CỌC VỎ BÌNH
·       CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẤT CẢ CÁC QUẬN TPHCM
Đại lý nước khoáng Dasani

HỆ THÔNG PHÂN PHỐI ĐẠI LÝ NƯỚC DASANI TẠI TPHCM


Tại TPHCM hệ thống của chúng tôi được giao hàng miễn phí hoàn toàn tại các như. Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 7, quận 5, quận 9, quận 10, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức, quận Gò Vấp, quận Tân Bình.
Với sự quan tâm đối với khách hàng tốt. Luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với hệ thống đại lý nước Dasani của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm tại Bình Minh Company.
Ngoài thương hiệu nước suối Dasani ra. Bình Minh company hiện nay là đại lý chính thức các thương hiệu nổi tiếng khác như. LaVie, Ion Life, Vĩnh Hảo, Evian, Aquafina, Satori, Bidrico, nước suối ly, Đảnh thạnh - Vikoda.

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001