Đại lý nước khoáng LaVie


Đại lý nước LaVie, đại lý nước khoáng LaVie. Hệ thống giao nước uống LaVie tận nhà. Đem đến các thể tích nước suối LaVie 350ml, nước suối LaVie 500ml, nước uống lavie lavie bình 20L. Dịch vụ tiện lợi, nhà phân phối nước LaVie luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất.
Đại lý nước khoáng LaVie

Đại lý nước khoáng LaVie phân phối các thể tích hiện nay

Các thể tích nước khoáng LaVie
Nước khoáng LaVie được sản xuất của tập đoàn nổi tiếng Nestlé về nước uống đóng chai là sản phẩm có mặt hầu hết tất cả các nước trên thế giới và những thể tích mà nước khoáng Lavie tung ra thị trường tại các hệ thống đại lý nước khoáng LaVie như sau.

  • Nước khoáng LaVie bình 19 lít.

Nước LaVie bình 19 lít chỉ có 1 loại úp chúng tôi tặng bình sứ khi các bạn đặt nước uống Lavie hoặc sử dụng máy nóng lạnh.

  • Nước LaVie viva tinh khiết vòi 19L.
  • Nước khoáng LaVie 350ml/(24 chai/thùng)

Với thể tích 350ml thì nước suối Lavie phù hợp với vấn đề giải khát tức thì nếu các bạn đi ngoài nắng khát nước hoặc tạt vào cửa hàng đâu đó mua cho mình chai nước khoáng Lavie 350ml giải khát ngay tức thì.

  • Nước khoáng LaVie 500ml(24 chai/thùng)

Thể tích 500ml để khách hàng tiện lợi sự lựa chọn tối ưu nhất trong quá trình sử dụng nước LaVie trong sinh hoạt của mình.

  • Nước khoáng LaVie 1,5 lít

Nước uống LaVie với thể tích 1,5 lít chai lớn phù hợp với đi chơi 2 hoặc 3 người sử dụng là tốt nhất.

  • Nước khoáng LaVie 6 lít


Thể tích 5 lít đó là chai lớn nhất của nước suối LaVie phù hợp với những vấn đề sinh hoạt dành riêng nước uống cho bé yêu hoặc người già mà bạn cần sự chăm sóc tốt nhất.

  • LaVie premium 400ml.
  • LaVie nắp thể thao 750ml.

Nước khoáng Lavie, nước suối Lavie, nước bình Lavie hay nước Lavie thì điều là tên gọi chung của nước Lavie. Đây được xem là một trong những thương hiệu nước đóng chai nổi tiếng hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Nước uống Lavie tạo nên thói quen cho người sử dụng, dần thay thế nước đun sôi. Bởi tính tiện dụng và những lợi ích thiết thực về một sức khỏe tốt cho nhiều người.
Đại lý nước khoáng LaVie
Tại các đại lý nước suối hiện nay đều có hàng cho quý khách mua hàng.


NƯỚC KHOÁNG LAVIE – MỘT PHẦN TẤT YẾU CỦA CUỘC SỐNG

Tại nước uống Lavie, chúng tôi tin rằng cốt lõi của con người là sức khỏe và tâm hồn. Chúng tôi đã khai thác và sản xuất nước khoáng Lavie tại các nguồn tự nhiên trong gần 30 năm. Với 6 loại khoáng chất tự nhiên có trong nước khoáng Lavie, nó cung cấp cho cơ thể một loại nước khoáng chất an toàn để giúp cơ thể luôn hoạt động tốt. Đến với tất cả các hệ thống đại lý nước LaVie để được phục vụ.

CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐẢM BẢO TỪ NESTLÉ WATERS PHÁP
Giữa thị trường nước đóng chai phong phú ở Việt Nam, nước khoáng  Lavie luôn nổi bật bởi sự khác biệt về hương vị mát do hàm lượng khoáng chất vừa phải. Đồng thời, an toàn cho sức khỏe là yếu tố giúp Lavie được người tiêu dùng tin tưởng. Sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nước uống theo tiêu chuẩn, Lavie đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành nước đóng chai tại Việt Nam.

LỢI ÍCH CỦA NƯỚC KHOÁNG LAVIE
Dưới sự giám sát chất lượng của Nestlé Water, công ty hàng đầu thế giới về nước đóng chai, Lavie được đóng chai theo quy trình khép kín tại nguồn mà không cần xử lý hóa học. Do đó, thành phần khoáng chất tự nhiên của Lavie thực sự là một món quà của thiên nhiên mang lại sự kỳ diệu của nước cho cuộc sống.
Nước khoáng Lavie có hàm lượng khoáng chất thấp, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận như một số loại nước khoáng khác trên thị trường. Với hàm lượng khoáng chất nhẹ và ổn định, các khoáng chất trong nước khoáng thiên nhiên sẽ giúp cơ thể điều hòa nhu cầu của cơ thể để uống nước và khoáng chất mỗi ngày. Do đó, nước khoáng thiên nhiên Lavie thích hợp để sử dụng hàng ngày cho mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.
Đại lý nước khoáng LaVie


CAM KẾT VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG
Giống như tất cả các sản phẩm của Nestlé, đại lý nước khoáng Lavie tại tphcm cũng được nhà sản xuất cam kết đặt chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.
Để đảm bảo chất lượng nước uống luôn là tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên bảo quản nước trong môi trường sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để các khoáng chất trong nước không bị kết tủa hoặc đạt tới hiệu quả cao nhất.
Đặc biệt hơn nữa là nước khoáng thiên nhiên, không lạnh hoặc lạnh, độ mát tự nhiên với một loại khoáng chất nhẹ, dễ uống. Nước – nhu cầu cần để giải khát hay bảo vệ sức khỏe ? Có lẽ sức khỏe là nguyên nhân dẫn đến xu hướng chuyển sang nước khoáng thiên nhiên ngày nay. Nhiều người sử dụng nước tinh khiết với nước khoáng để đảm bảo sức khỏe. Và Lavie được coi là lựa chọn đầu tiên trong số nhiều nước đóng chai trên thị trường.

ĐẠI LÝ NƯỚC SUỐI LAVIE

Bình Minh là nơi cung cấp các sản phẩm nước có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Là nơi chuyên cung cấp nước đóng chai nói chung và nước khoáng Laive nói riêng luôn có uy tín nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh với giá cả cạnh tranh, an toàn chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ phục vụ bạn trong thời gian nhanh nhất mọi lúc mọi nơi trên tất cả các quận huyện TPHCM như là: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 7, quận 10, quận 9, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình.
Đại lý nước khoáng LaVie


ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
·         Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
·         Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.
d
THỜI GIAN GIAO HÀNG
·         Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
·         Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
PHÍ ĐẶT CỌC VỎ BÌNH
·         Chưa có vỏ bình tiền thế chân vỏ bình 50.000đ/vỏ bình
·         Lưu ý Các vỏ nước có thương hiệu được đổi bù. LaVie, ion Life, Bidrico, Vĩnh Hảo, Vihawa.
PHÍ PHỤ THU VÁC LẦU
·         Phí vác lầu 1 và lầu 2 là 2.000đ/bình/lầu.
·         Phí vác lầu 3 là 8,000đ/bình.
·         Phí vác lầu 4 là 12,000đ/bình.
PHÍ THU HỒI VỎ BÌNH
Khi không sử dịch vụ của Bình Minh khách hàng muốn trả lại vỏ bình
1.      Mang tới các điểm của Bình Minh trả nhận đủ tiền thế chân vỏ bình
2.      Bình mInh xuống thu hồi vỏ bình về số lượng dưới 10 vỏ phí thu hồi 30,000đ/vỏ. 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924

Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001


Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001