Đại lý nước suối Aquafina


Đại lý nước suối Aquafina, đại lý nước Aquafina, nước suối Aquafina. Phân phối giao hàng nước suối Aquafina 355ml, nước aquafina 500ml, nước aquafina 1,5l, nước aquafina 5L. Dịch vụ giao hàng tiện lợi công ty nước Aquafina giúp người tiêu dùng tiện hơn khi sử dụng Aquafina.
Đại lý nước suối Aquafina


Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là nước uống tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, là sản phẩm của công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Nước suối Aquafina là một thương hiệu được phát triển sản xuất bởi Pepsi.
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.
Hiện nay nước Aquafina của Pepsico được bán ra thị trường các thể tích được phân phối tại các đại lý nước suối Aquafina như sau. Đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Nước Aquafian 5L.
  • Nước suối Aquafina 1500ml( (1,5L).
  • Nước suối Aquafina 500ml.
  • Nước suối Aquafina 355ml.

XEM BẢNG GIÁ NƯỚC AQUAFINA CUNG CẤP BỞI HỆ THÔNG ĐẠI LÝ NƯỚC SUỐI 
Chú ý: Nước Aquafina không sản xuất bình 20L.

(028) 66 811 711

Đại lý nước suối Aquafina

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
·     - Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
·     - Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
·     - Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
·     - Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001
Với sự phát triển các đại lý nước suối Aquafina ngày một lớn. Đem đến sự tiện lợi hơn khi đặt hàng.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:



Nước suối Aquafina giới thiệu thương hiệu

Công ty nước suối Aquafina tại Việt Nam nước suối Aquafina là một thương hiệu của sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai được sản xuất bởi Tập đoàn PepsiCo, bao gồm cả nước unflavored và mùi vị. Tên thương hiệu nước Aquafina cũng được cấp phép để sử dụng trên nhiều sản phẩm chăm sóc da, kể cả son dưỡng môi và kem chống nhăn.  Nó được phân phối đầu tiên tại Wichita, Kansas vào năm 1994, trước khi trở thành rộng rãi hơn bán ra trên khắp Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Canada, Lebanon, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước GCC, Iran, Ai Cập, Việt Nam, Pakistan và Ấn Độ để cạnh tranh với The Coca-Cola của Dasani và Deja xanh Tiến sĩ Pepper Snapple của. Tính đến năm 2009, nước uống Aquafina đại diện 13,4 phần trăm của doanh số bán nước đóng chai trong nước tại Hoa Kỳ, khiến nó trở thành số 1 thương hiệu nước đóng chai được đo bằng doanh số bán lẻ. Cạnh tranh chính của nó bao gồm Aqua (Indonesia), Aqua Minerale (Hy Lạp), Dasani (Hoa Kỳ), Aqua Pura (Vương quốc Anh) và Aquasource (Australia).
Tập đoàn PepsiCo  là một công ty đa quốc gia, ăn nhẹ và đồ uống của Mỹ có trụ sở tại Purchase, New York. Tập đoàn PepsiCo có lợi ích trong việc sản xuất, tiếp thị và phân phối thực phẩm ăn nhẹ hạt dựa trên, đồ uống và các sản phẩm khác. Tập đoàn PepsiCo được thành lập vào năm 1965 với sự hợp nhất của Công ty Pepsi-Cola và Frito-Lay, Inc. Tập đoàn PepsiCo đã mở rộng từ sản phẩm trùng tên của nó Pepsi đến một phạm vi rộng lớn hơn của thực phẩm và đồ uống thương hiệu, trong đó lớn nhất tôi đã bao gồm một vụ mua lại Tropicana sản phẩm năm 1998 và Công ty yến mạch Quaker vào năm 2001, có thêm các thương hiệu Gatorade để danh mục đầu tư của mình.
Tính đến ngày 26 Tháng 1 2012, 22 thương hiệu của Tập đoàn PepsiCo tạo ra doanh số bán lẻ của nhiều hơn $ 1 tỷ USD một chiếc và các sản phẩm của công ty đã được phân phối tại hơn 200 quốc gia, dẫn đến doanh thu ròng hàng năm của $ 43300000000. Dựa trên doanh thu thuần, Tập đoàn PepsiCo là doanh nghiệp thực phẩm và nước giải khát lớn thứ hai trên thế giới. Trong vòng Bắc Mỹ, Tập đoàn PepsiCo là thực phẩm và đồ uống kinh doanh lớn nhất của doanh thu thuần. Indra Krishnamurthy Nooyi đã được các giám đốc điều hành của Tập đoàn PepsiCo từ năm 2006. phân phối nước giải khát của công ty và đóng chai được tiến hành bởi Tập đoàn PepsiCo cũng như đóng chai được cấp phép trong khu vực nhất định. Khoảng 274.000 người lao động đã tạo 66415000000 $ trong doanh thu như năm 2013.

Quá trình sản xuất nước suối tinh khiết Aquafina

Nước tinh khiết Aquafina, sản phẩm nước suối tinh khiết chính được sản xuất dưới thương hiệu Aquafina, có nguồn gốc từ các nguồn nước máy thành phố địa phương và đi qua một quá trình thanh lọc mà kết hợp thẩm thấu ngược, tia cực tím và ozone khử trùng. Bắt đầu từ ngày 27 tháng 7 năm 2007, một sự từ bỏ được thêm vào mỗi chai Aquafina, ghi rõ nước xuất phát từ một “nguồn công cộng”. Aquafina sử dụng thuật ngữ “tinh khiết nước uống” trong tài liệu tham khảo cho các sản phẩm trên nhãn mác của mình tại Hoa Kỳ. Tại Canada, hiện tại 1,5 lít (51 US fl oz) chai màn nước “khử khoáng xử lý nước”. Để đáp ứng mối quan tâm giữa những người ủng hộ môi trường, người đưa ra câu hỏi về việc tiết lộ của nguồn nước, một phát ngôn viên của Tập đoàn PepsiCo cho biết, “nếu điều này giúp làm rõ thực tế là các nước có nguồn gốc từ các nguồn công cộng, thì đó là một điều hợp lý để làm.”
Biến hương vị cũng được sản xuất dưới thương hiệu nước suối Aquafina -. tất cả đều được dán nhãn là không chứa calo và không có carbohydrate Aquafina FlavorSplash, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005, là một dòng sản phẩm nước ép hoa mà là không ga và chất ngọt nhân tạo với sucralose. Tính đến năm 2011, nó được sản xuất trong sáu hương vị:. Nho, dâu Kiwi, Wild Berry, mâm xôi, chanh, và Peach Mango Aquafina sâm là một dòng ga nước có hương vị; Tuy nhiên sản xuất đã ngưng tại Hoa Kỳ vào cuối năm 2010, sản phẩm cũ khác bao gồm Aquafina Alive (một lượng calo thấp, nước giải khát nước vitamin tăng cường giới thiệu vào năm 2007 và chấm dứt vào năm 2009) và Aquafina cộng + (một lượng calo thấp nước có hương vị dán nhãn là một loại vitamin bổ sung) – cả hai đều đã được ngưng vào Mỹ Tính đến năm 2011, “Lấp lánh” và “cộng +” đường vẫn còn trong sản xuất tại các thị trường khác như Canada.
Bao bì (vỏ chai Aquafina)
Nước suối Aquafina được phân phối nhiều nhất tại 12 Mỹ ounce chất lỏng (0,35 m), 500 ml (17 US fl oz), 20 Mỹ ounce chất lỏng (0,59 m), 24 Mỹ ounce chất lỏng (0,71 m), 1 lít (34 US fl oz), 1.5 lít (51 US fl oz) chai. Ngành công nghiệp nước đóng chai đã chỉ trích đối với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì nhựa, trong đó tiêu thụ sản phẩm hóa dầu khác.
Các bao bì đã phát triển từ lặp ban đầu của nó với mục đích tác động môi trường một phần bù trừ của sản xuất và giao hàng. Điều này có giảm trọng lượng bao bì chủ yếu tham gia. Trọng lượng của chai nước suối Aquafina đã giảm khoảng 50%, lên 10,9 gram (0,38 oz), với một thiết kế lại bao bì trong năm 2009 đó, theo công ty, dẫn đến việc sử dụng 75 triệu ít pound nhựa trong quá trình sản xuất.
Tài trợ
Kể từ thời gian ngắn sau khi thành lập, các chương trình khuyến mãi của Aquafina đã tham gia tài trợ thể thao. Tính đến năm 2011, nó được liệt kê như là một nhà tài trợ chính thức của giải Major League Soccer, Hiệp hội Golf chuyên nghiệp, Diamondbacks Arizona và Panthers Carolina. Bao bì của nó cũng nói rằng đó là “nước chính thức của Liên đoàn bóng chày”, mà đã được các trường hợp kể từ đầu mùa giải MLB 2008. Trong NASCAR, nó là một nhà tài trợ cho Hendrick Motorsports và Kasey Kahne.
Tranh tụng tòa án
Charles Joyce và James Voigt giành được một phán quyết $ 1260000000 chống Tập đoàn PepsiCo sau khi nói rằng công ty đã tạo ra nước suối Aquafina bằng cách ăn cắp ý tưởng của họ để bán nước tinh khiết đóng chai. Vụ việc này đã bị bỏ trống trên 06 Tháng 11 năm 2009, khi nó được phát hiện ra rằng tập  đoàn Tập đoàn PepsiCo đã không đáp ứng với các vụ kiện do thất lạc giấy tờ.
Đại lý nước suối Aquafina

Nước suối Aquafina công nghệ sản xuất.

Công nghệ lọc nước Hydro-7 của Aquafina. Aquana là nước tinh khiết. Nó bắt nguồn từ các nguồn nước công cộng và sau đó được tinh chế thông qua một quy trình khử khéo léo bảy bước gọi là Hydro-7. Đây là một quy trình đóng chai hiện đại bao gồm thẩm thấu ngược và các phương pháp lọc khác.
Với công nghệ lọc Hydro-7 độc quyền của PepsiCo loại bỏ những thứ như clorua, muối và những thứ khác có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước.
Mỗi chai nước Aquana được sản xuất tại một trong các trung tâm lọc nước của công ty thông qua quá trình Hydro-7 độc quyền.
Đó là cách bạn biết bạn đang có được nước tinh khiết và hương vị nhất quán mỗi khi bạn mở một chai Aquana bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Sơ lượt về pepsico

Aquana là nước uống tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, là sản phẩm của công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Và được sản xuất theo bản quyền của PepsiCo Inc 700 Anderson HillRoad, Purchase, New York 10577, USA, phù hợp với tiêu chuẩn Nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới.
Aquana bắt nguồn từ nguồn nước công cộng và sau đó được tinh chế thông qua một quá trình thanh lọc nghiêm ngặt. Quá trình thanh lọc này bao gồm thẩm thấu ngược và các phương pháp
lọc và lọc khác. Nó loại bỏ những thứ như clorua, muối và các chất khác có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước.
Đại lý nước suối Aquafina

Nước Aquana tinh khiết như thế nào?

Mỗi chai Aquana được sản xuất tại một trong những trung tâm lọc nước của PepsiCo.
Đó là cách bạn biết bạn đang nhận được nước tinh khiết và hương vị hoàn hảo nhất quán mỗi lần bạn mở Aquana. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.
Quy trình thanh lọc nước aquafina như thế nào?
Quy trình thanh lọc của Aquana khác với các loại nước đóng chai khác như thế nào?
Tại Aquana, chúng tôi hiểu rằng khi bạn trả tiền cho nước đóng chai, bạn mong đợi sự tinh khiết nhất quán và hương vị tuyệt vời. Đó là lý do tại sao Aquana đã đầu tư hàng trăm triệu đô la vào các quy trình thanh lọc và vượt quá các tiêu chuẩn về độ tinh khiết do chính phủ
quy định.
Thẩm thấu ngược
Thẩm thấu ngược (RO) sử dụng màng bán thấm với kích thước lỗ nhỏ hơn so với vi lọc, siêu lọc và lọc nano để loại bỏ các chất không mong muốn trong nước, như natri và clorua.
  

Quá trình thanh lọc của Aquana có loại bỏ các chất có lợi không?

Natri, kali, sắt và mangan, các hợp chất này cũng được gọi là tổng chất rắn hòa tan (TDS). Trong khi một số hợp chất này, như canxi và kali, là cần thiết cho cơ thể của bạn, đối với một nước đóng chai được dán nhãn “tinh khiết”, nó phải có TDS không quá 10 ppm. Vì vậy, chúng tôi loại bỏ các hợp chất này để cung cấp một nước tinh khiết hơn.


Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001