Đại lý nước suối

Đại lý nước suối đóng chai, đại lý nước uống bình 19L, bình 20L. Đại lý nước phân phối các thương hiệu nước LaVie, Ion Life, Vĩnh Hảo, Vihawa, Satori, Vikoda, Aquafina, Dasani, Evian, Nước suối ly, Đảnh thạnh. Phân phối tận nơi giao hàng nhanh miễn phí.
Đại lý nước suối

Đại lý nước suối, nước uống phân phối đa dạng thương hiệu

Dù bạn là hộ gia đình hay văn phòng công ty thì đều có nhu cầu về nước uống đóng bình sạch, chất lượng. Nhưng không phải đại lý nào cũng đủ uy tín để cung cấp cho bạn những bình nước sạch, chất lượng đến tận nhà. Chính vì vậy, đại lý chuyên cung cấp nước uống đóng bình Bình Minh là địa chỉ đáng tin cây nhất của rất nhiều khách hàng.
Chúng tôi đại lý nước suối phân phối đầy đủ các loại Nước uống đóng bình chất lượng, có thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay như.


https://www.binhminhwater.info/2020/04/dai-ly-nuoc-suoi.html


TỔNG ĐÀI ĐẶT NƯỚC
(028) 66 811 711
Là nhà phân phối nước uống lâu năm tại TPHCM, Bình Minh luôn hiểu rằng chỉ có cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng thì mới tồn tại và phát triển được trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Và sự phát triển của Bình Minh như ngày hôm nay là lời khẳng định về sự uy tín của chúng tôi.
Đến với Bình Minh, quý khách sẽ luôn nhận được những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra dịch vụ giao nước tận nhà quận Tân Phú của chúng tôi cũng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính đến đâu.
Chúng tôi biết quý khách có rất nhiều sự lựa chọn, chúng tôi luôn trân trọng và cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm nước uống đóng bình do chúng tôi cung cấp.
Đại lý nước uống tinh khiết tại tphcm là địa điểm chuyên cấp các loại nước uống đóng chai khác nhau. Với đa dạng về kích thước và kiểu dáng như chai 350ml, chai 500ml, chai 1,5l, chai 5l, chai 20l. Hiện nay, với nhiều thương hiệu nước khác nhau là cơ sở để cho ra đời các đại lý nước với những tên gọi như: đại lý nước Ion life, đại lý nước Bidrico, đại lý nước Vĩnh Hảo, đại lý nước Aquafina, đại lý nước Lavie, đại lý nươc suối Aquafina, đại lý nước suối Dasani hay với cái tên gọi chung là đại lý nước uống. Do đó, việc tìm chọn cho mình một địa chỉ cung cấp nước uy tín lại gây cho nhiều người không ít khó khăn. Do đó bài viết này sẽ giải đáp được thắc mắc của mọi người.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng. Với dịch vụ giao nước uống tận nhà luôn tốt nên chúng ta hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đại lý nước uống tinh khiết tại địa bàn Tp.HCM

Do nhu cầu sử dụng nước của người dân tăng cao nên trên thị trường đã có rất nhiều đại lý nước nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng có nhiều đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận cao mà cung cấp những sản phẩm nước giả, kém chất lượng. Nên chúng ta cần chọn được địa chỉ cung cấp nước uy tín.
Nước lọc Bình Minh là đại lý nước suối chỉ chuyên cung cấp nước của các thương hiệu lớn như: Nước tinh khiết Bidrico, nước tinh khiết Aquafina, nước khoáng Lavie, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Ion life…trên khắp các quận huyện tại Tp.HCM. Chúng tôi kinh doanh với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Các bạn không cần lo lắng về thời gian giao hàng vì công ty có nhiều chi nhánh nên khi gọi nước các bạn sẽ được mua hàng tại địa lý nước uống gần nhất.
Bình Minh là địa lý nước uống tinh khiết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi biết nước kém chất lượng sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe người tiêu dùng. Do đó công ty chỉ bán những sản phẩm nước chất lượng đã qua kiểm định của bộ an toàn thực phẩm. Dưới đây là lí do tại sao Bình Minhlại được địa chỉ được nhiều người lựa chọn
Tất cả các sản phẩm nước của công ty đều có nhãn mác ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhà sản xuất và các thông tin liên hệ khi cần thiết
Sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc hết mình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần
Chúng tôi còn có chính sách bảo hành chất lượng sản phẩm uy tín cho khách hàng
Với chính sách đổi trả nhanh chóng, đơn giản giúp cho khách hàng có thể thay đổi nhu cầu sử dụng tùy thích
Đặc biệt chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tại nhà trong thời gian nhanh nhất
Nhằm tri ân khách hàng công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tuyệt vời cho những người mua sản phẩm nước tại các cho nhánh của Bình Minh.
Một số lưu ý để việc uống nước tốt cho sức khỏe
Nước rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng ta có uống đúng cách để không gây ra những biến chứng cho cơ thể. Và cần uống đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày, nhưng phải là nước lọc chứ không phải những loại nước ngọt. Vì các thương hiệu nước nổi tiếng như nước tinh khiết Aquafina, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước Lavie, nước suối ly thường rất hay bị làm giả. Nên phải chọn được đại lý nước uống tinh khiết uy tín để mua được hàng chất lượng. Và tránh không được uống nước vào những lúc đã ăn quá no, hay ngay sau khi vừa hoạt động mạnh. Và khi uống nước cần uống từ từ, từng ngụm nhỏ để không gây hại cho hệ tim mạch. Cần uống nước vào đúng thời điểm ngay cả khi không khát.
https://www.binhminhwater.info/2020/04/dai-ly-nuoc-suoi.html


ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
  • ·         Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
  • ·         Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • ·         Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • ·         Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.

PHÍ ĐẶT CỌC VỎ BÌNH
  • ·         Chưa có vỏ bình tiền thế chân vỏ bình 50.000đ/vỏ bình
  • ·         Lưu ý Các vỏ nước có thương hiệu được đổi bù. LaVie, ion Life, Bidrico, Vĩnh Hảo, Vihawa.

PHÍ PHỤ THU VÁC LẦU
  • ·         Phí vác lầu 1 và lầu 2 là 2.000đ/bình/lầu.
  • ·         Phí vác lầu 3 là 8,000đ/bình.
  • ·         Phí vác lầu 4 là 12,000đ/bình.

PHÍ THU HỒI VỎ BÌNH
  • Khi không sử dịch vụ của Bình Minh khách hàng muốn trả lại vỏ bình
  • 1.      Mang tới các điểm của Bình Minh trả nhận đủ tiền thế chân vỏ bình
  • 2.      Bình mInh xuống thu hồi vỏ bình về số lượng dưới 10 vỏ phí thu hồi 30,000đ/vỏ. 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001

(028) 66 811 711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001