Nước khoáng Evian

NƯỚC KHOÁNG EVIAN NHƯ THẾ NÀO?

Nước khoáng Evian, nước Evian, đại lý nước khoáng Evian. Đại lý nước khoáng Evian đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu chất lượng nhất hiện nay về nước uống đóng chai, đóng bình. Luôn đem đến sự chất lượng tuyệt vời về sức khỏe.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng.

Nước uống Evian là một sản phẩm của thiên nhiên. Chúng tôi không bao giờ thêm những thứ cho hương vị hoặc tăng cường với các tính năng bổ sung.
Nước khoáng Evian

Nước suối evian bắt đầu khi mưa và tuyết trên các đỉnh núi Alps của Pháp, sau đó được bồi lắng trên lưu vực sông của chúng tôi, một cảnh quan địa chất độc đáo được bao quanh bởi những ngọn núi và sông băng. Nước suối evian đi trên hành trình 15 năm đến nguồn thông qua các lớp đá băng bảo vệ nước một cách tự nhiên khỏi ô nhiễm bên ngoài và làm giàu nó với các chất điện giải và khoáng chất tự nhiên, mang lại hương vị đặc trưng, ​​giòn.
Nước khoáng evian nổi lên tại Nguồn Cachat ở thị trấn nhỏ Evian-les-Bains của Pháp. Xem video của chúng tôi 'Đây là Evian' của Vice để tham quan địa điểm tuyệt đẹp và những người đứng sau dòng nước của chúng tôi:

NƯỚC KHOÁNG EVIAN CÁC DUNG TÍCH HIỆN NAY

Hiện nay nước Evian được đại lý nước suối phân phối có các dung tích sau để người tiêu dùng lựa chọn.


Liên hệ ngay đến đại lý nước khoáng Evian để đặt hàng.

[028]66.811.711

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng.

NƯỚC KHOÁNG EVIAN LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Việc phát hiện ra nước suối thiên nhiên evian có từ năm 1789, khi một quý tộc địa phương, Hầu tước de Lessert, ra ngoài đi dạo và uống nước từ một con suối địa phương trên vùng đất thuộc sở hữu của Monsieur Cachat. Hầu tước yêu thích hương vị 'nhẹ và dễ uống' và quyết định uống nước thường xuyên.
Tin tức được lan truyền để Monsieur Cachat rào lại mùa xuân của mình và bắt đầu bán những chai nước khoáng Evian đặc biệt này cho cộng đồng địa phương.

Năm 1806, spa nhiệt đầu tiên được mở, tiếp theo vào năm 1826 bởi cơ sở đóng chai đầu tiên. Với các spa nhiệt rất thịnh hành, thị trấn đã trở thành một điểm đến thời thượng thu hút du khách từ khắp nơi trên nước Pháp và hơn thế nữa, dẫn đến một nghị định năm 1865 cho phép thị trấn được đổi tên thành Evian-les-Bains.

Kể từ đó, nước suối thiên nhiên evian đã trở thành một biểu tượng của sức khỏe và ngày càng phổ biến. Hôm nay chúng tôi là nước suối cao cấp số 1 trên toàn thế giới * và được bán ở 143 quốc gia khác nhau!
 Cam kết của chúng tôi
Chúng tôi nợ mọi thứ với thiên nhiên và cam kết bảo tồn nó. Bắt nguồn từ tinh thần tiên phong và cam kết lâu dài hướng tới sự bền vững, chúng tôi làm việc không mệt mỏi ở tất cả các bước của vòng đời sản phẩm để vận hành một cách bền vững.
Hành trình bền vững của chúng tôi tập trung vào 3 Trụ cột: Hệ sinh thái Nước, Tính trung lập Carbon và Thông tư & Bao bì.
Chúng tôi tôn trọng chu kỳ tự nhiên của nước và làm việc với một nhóm các nhà thủy văn chuyên dụng để đảm bảo chúng tôi quản lý bền vững tài nguyên nước và không bao giờ mất nhiều hơn tự nhiên cung cấp.
Nước khoáng Evian

 Trong hơn 25 năm, chúng tôi đã đổi mới và làm việc với cộng đồng địa phương ở Evian-les-Bains để bảo tồn tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ hôm nay, ngày mai và tương lai. Năm 1992, evian đồng sáng lập Hiệp hội bảo vệ Impluvium nước khoáng (được gọi là APIEME) cùng với 13 đô thị xung quanh khu vực đầu nguồn nhằm cân bằng bảo tồn nguồn và phát triển nông nghiệp bền vững tại địa phương trong khu vực.
Sự quan tâm của chúng tôi đối với nguồn nướ khoáng evian đã cho phép chúng tôi vào năm 2008 trở thành nước suối tự nhiên đầu tiên với diện tích lưu vực được công nhận là vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế bởi Công ước Ramsar, đối tác của UNESCO.
Năm 1992, evian đồng sáng lập Hiệp hội bảo vệ Impluvium nước khoáng (được gọi là APIEME) cùng với 13 đô thị xung quanh khu vực lưu vực. Quan hệ đối tác công-tư này nhằm mục đích cân bằng việc bảo tồn tài nguyên nước khoáng thiên nhiên evian và phát triển nông nghiệp địa phương bền vững trong khu vực lưu vực.
Sự quan tâm của chúng tôi đối với nguồn evian đã cho phép chúng tôi vào năm 2008 trở thành nước khoáng thiên nhiên đầu tiên với khu vực lưu trữ được công nhận là vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế bởi Công ước Ramsar, đối tác của UNESCO.
Chúng tôi cam kết chống lại biến đổi khí hậu bằng cách liên tục đo, giảm và bù đắp dấu chân môi trường của chúng tôi trong từng giai đoạn của vòng đời của chai, từ các vật liệu chúng tôi sử dụng, đến sản xuất, vận chuyển và tái chế.
Nhờ các kế hoạch hành động mạnh mẽ, chúng tôi đã đạt được mức giảm 40% CO2 / L từ năm 2008 đến 2012 về lượng khí thải carbon toàn cầu và nhà máy của chúng tôi ở Pháp hiện đang sử dụng 100% năng lượng tái tạo, bên cạnh kế hoạch hành động giảm carbon toàn cầu của nước khoáng evian, chúng tôi có hợp tác với Quỹ Carbon sinh kế từ năm 2008 bằng cách trồng 130 triệu cây để thu giữ carbon một cách tự nhiên. Sự hợp tác này hỗ trợ sinh kế của các cộng đồng nông thôn đồng thời giúp bảo tồn và khôi phục các hệ sinh thái rừng ngập mặn đặc biệt.
 Theo thời gian, các hành động bền vững của chúng tôi để giảm lượng khí thải, kết hợp với việc tạo ra các khoản tín dụng carbon thông qua Quỹ Carbon sinh kế, đã cho phép chúng tôi đạt được chứng nhận Trung tính Carbon từ The Carbon Trust cho cả nhà máy evian và các hoạt động kinh doanh ở Bắc Mỹ kể từ năm 2017 Chúng tôi đặt mục tiêu đạt được chứng nhận toàn cầu vào năm 2020.
Tại Mỹ, evian đã hợp tác với chương trình Quân đoàn Khí hậu của Quỹ Bảo vệ Môi trường để thúc đẩy giảm phát thải carbon giao thông địa phương. Đội ngũ hậu cần của nước evian hiện được trang bị một máy tính carbon để giúp họ kết hợp tác động của carbon vào việc ra quyết định.

NƯỚC KHOÁNG EVIAN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đã đến lúc phải suy nghĩ lại về cách sử dụng và sản xuất nhựa. Chúng ta cần phải giúp nhựa phát triển từ một chất thải tiềm năng thành một nguồn tài nguyên quý giá và tránh xa các hệ thống thu gom, sản xuất, xử lý khép kín trong quá khứ. Chúng tôi muốn nắm lấy một cách tiếp cận vòng tròn, nơi nhựa được giữ trong nền kinh tế và ngoài tự nhiên. Vào tháng 1 năm 2018, evian tuyên bố cam kết trở thành một thương hiệu hình tròn để biến đổi bao bì của chúng tôi và làm cho tất cả các chai nhựa của chúng tôi từ nhựa tái chế 100% vào năm 2025. Chúng tôi dự định đạt được điều này thông qua một số quan hệ đối tác tiên phong trong suốt vòng đời sản phẩm.
Nước khoáng Evian

 1) Bao bì. Ngày nay, chai nhựa của chúng tôi được làm từ ít nhất 25% nhựa tái chế và chúng tôi đặt mục tiêu đạt 100% * vào năm 2025. Để đạt được tham vọng này, evian đang hợp tác với công ty công nghệ đột phá Loop Industries, người đã phát triển một công nghệ cho phép lặp lại liên tục tái chế ở quy mô lớn, biến đổi tất cả các loại chất thải nhựa PET thành nhựa chất lượng cao theo yêu cầu của evian.
2) Đẩy nhanh các sáng kiến ​​tái chế tại địa phương. evian đang hợp tác ở Bắc Mỹ với Quỹ khép kín để tăng tỷ lệ thu gom và tái chế chai nhựa và thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn.
 3) Tìm kiếm chất thải nhựa trong môi trường. nước suối evian, thông qua công ty mẹ Danone, đang tham gia vào một nhiệm vụ nghiên cứu với The Ocean Cleanup, một công ty khởi nghiệp phi lợi nhuận đã phát triển các công nghệ tiên tiến có thể mở rộng để giúp loại bỏ các đại dương nhựa.

ĐẶT HÀNG NƯỚC KHOÁNG EVIAN
[028]66.811.711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001