Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa

Nước khoáng Vĩnh Hảo, nước uống Vihawa, nước Vĩnh Hảo, Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo. Với sự chất lượng của sản phẩm, Vĩnh Hảo luôn làm cho người tiêu dùng cảm thất an tâm về chất lượng tốt nhất về nước uống, nước suối đóng chai, đóng bình.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng.

NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO, VIHAWA VỀ TRUYỀN THUYẾT

[028]66.811.711

Tương truyền, Huyền Trân Công Chúa trong một chuyến đi ngao du sơn thủy vùng đồi núi, tình cờ dừng chân bên dòng suối nóng đang phun trào, trong vắt yên ả, và chính nàng đặt tên cho dòng suối là VĨNH HẢO, VIHAWA.
Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa

Từ ngàn xưa, nước suối nóng EAMU được xem như Nước Thánh và chỉ được dùng trong những cuộc tế lễ thần linh và trị bệnh. Đến đầu thế kỷ XIV, tương truyền, Huyền Trân Công Chúa được vua cha Trần Nhân Tôn gả cho vua Chiêm Thành là Chế Mân, trong một chuyến đi ngao du sơn thủy vùng đồi núi, tình cờ dừng chân bên dòng suối nóng đang phun trào, trong vắt yên ả, và chính nàng đặt tên cho dòng suối là VĨNH HẢO, VIHAWA với mong muốn mối bang giao giữa hai nước Việt - Chiêm đời đời vững bền và tốt đẹp. Các đời vua triều Nguyễn sau này cũng đã cho xây nhà tại khu vực nguồn suối để nghỉ ngơi và dưỡng bệnh.
Năm 1928, người Pháp phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng VĨNH HẢO. Từ đó, Vichy Việt Nam ra đời.
Ngày nay, sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có mặt khắp nơi, mang lại sức khỏe và làn da tươi trẻ cho mọi người.
Lịch sử hình thành
Tháng 8 năm 1909, một thương gia tên Bùi Huy Tín, tình cờ phát hiện lại nguồn suối khoáng nóng của Vĩnh Hảo.
Ngày 28 tháng 01 năm 1928, do đánh giá chất lượng nguồn suối khoáng này tốt sánh ngang với nước khoáng Vichy nổi tiếng thế giới của Pháp, Công ty Socíeté Civile D'Etudes Des Eaux Minérals De Vinh Hao bắt đầu khai thác và thương mại hóa.
Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa

NƯỚC SUỐI VĨNH HẢO, VIHAWA TUNG RA THỊ TRƯỜNG

Tháng 10 năm 1930, Vĩnh Hảo, Vihawa sản xuất với công suất 3.000 lít/giờ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm nước khoáng mang tên Vichy - Vĩnh Hảo, đã chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.
Xuất khẩu Vĩnh Hảo đi các nước.
Không dừng lại ở đó, Vĩnh Hảo lại tiếp tục vươn ra các nước Đông Dương và xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada và Đài Loan... khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình.
Hình ảnh thương hiệu mới
Với định hướng phát triển mới, Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên Công ty Cổ phần Nước khoáng Vĩnh Hảo đang nỗ lực không ngừng để khẳng định lại vị thế tiên phong của thương hiệu Việt vốn đã được người tiêu dùng tin tưởng yêu mến suốt hơn 80 năm qua.
Song hành với việc tái cơ cấu lại bộ máy hoạt động, Vĩnh Hảo, Vihawa còn mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, nhập khẩu dây chuyền sản xuất tự động và tiên tiến nhất từ Mỹ, Ba Lan nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các tiêu chí “An toàn vệ sinh và chất lượng” luôn là mối quan tâm hàng đầu của Vĩnh Hảo. Để sản phẩm đến với người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, Công ty đã đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa đã được đăng ký chất lượng sản phẩm với cơ quan Quản lý Dược phẩm và Lương thực Hoa Kỳ (FDA), và đã được công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ.
Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa

NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO, VIHAWA CÁC THỂ TÍCH HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường, nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa có các thể tích như sau để người tiêu dùng lựa chọn.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo bình 20L.
  • Nước tinh khiết Vihawa bình 20L.
  • Nước suối Vĩnh Hảo bình 5L.
  • Nước suối Vĩnh Hảo 1,5L.
  • Nước suối Vĩnh Hảo 500ml.
  • Nước suối Vĩnh Hảo 350ml. 
Nước khoáng Vĩnh Hảo, Vihawa


NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO, VIHAWA LUÔN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong - tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ. Không dừng ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,... và sớm khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Vĩnh Hảo là loại nước khoáng duy nhất ở Việt Nam được các chuyên gia người Pháp nghiên cứu và đánh giá nguồn khoáng này sánh ngang với loại nước khoáng Vichy nổi tiếng trên toàn thế giới.

Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo tại khu vực huyện Tuy Phong - tỉnh Bình Thuận. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vichy – Vĩnh Hảo đã ra đời và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam  lúc bấy giờ. Không dừng ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn xuất khẩu đi thị trường các nước khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan,... và sớm khẳng định đẳng cấp Quốc tế của mình.
Thành tựu
Trải qua chặng đường hơn 80 năm, với những thành tích đã đạt được sẽ là tiền đề cho Vĩnh Hảo bước những bước tiếp theo trên chặng đường phát triển chung của nền kinh tế đất nước, hội nhập với nền kinh tế thế giới để luôn khẳng định một giá trị “Vĩnh Hảo - niềm tự hào của nước khoáng Việt Nam”
TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC VĨNH HẢO, VIHAWA
[028]66.811.711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001