Nước suối Aquafina

Nước suối Aquafina, nước khoáng Aqufina. Đại lý nước suối Aquafina phân phối nước suối Aquafina 350ml, nước suối Aquafina 500ml, nước suối Aquafina 5l. Dịch vụ đem đến tận nhà người tiêu dùng miễn phí 100%.
Nước suối Aquafina

Nước suối Aquafina có các thể tích cho người tiêu dùng hiện nay

Hiện nay tại thị trường tại TPHCM, nước suối Aquafina. Được phân phối tại các hệ thống đại lý nước suối Aquafina gồm các thể tích như sau.


TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC SUỐI AQUAFINA
(028) 66 811 711

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

Aquafina Là Nước Khoáng Hay Nước Tinh Khiết

Aquafina là nước khoáng hay nước tinh khiết? Nước là một phần của cuộc sống, Nước Aquafina là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng tại Việt Nam, không chỉ sử dụng để giải khát mà còn có nhiều lợi ích và công dụng khác nhau. Để biết được uống nước suối Aquafina tốt như thế nào thì trước hết bạn cần phân biệt sản phẩm là nước khoáng hay nước tinh khiết. Từ đó mà có cách sử dung sao cho phù hợp với nhu cầu cơ thể và khuyến cáo của các tổ chức y tế.
Nước tinh khiết Aquafina được lấy từ nguồn nước ngầm đảm bảo, sau đó trải qua quy trình khử trùng, lọc sạch các tạp chất. Sản phẩm hoàn toàn không có chứa bất kỳ khoáng chất cũng như thành phần đặc biệt nào mà chỉ chứa H2 và O2. Do đó nước tinh khiết thường chỉ có tác dụng dịu cơn khát chứ không cung cấp thêm chất dinh dưỡng nào cho cơ thể con người và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. Trong khi đó, nước khoáng Aquafina chỉ là cách gọi theo thói quen của người tiêu dùng khi gọi tên nước đóng chai Aquafina. Dù vậy, với quy trình sản xuất nước tinh khiết tiên tiến nên khi uống nước Aquafina mang lại cảm giác hơi ngọt ở miệng, rất dễ uống. Còn nước khoáng của các thương hiệu khác do chứa một lượng lớn các dưỡng chất nên có vị lợ lợ và khó uống hơn.
Nước suối Aquafina

Aquafina là nước khoáng hay nước tinh khiết và những lợi ích đối với sức khỏe

Chúng ta đã biết được Aquafina là nước khoáng hay nước tinh khiết để sử dụng như thế nào cho phù hợp nhất và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể cũng như sức khỏe. Đây là sản phẩm nằm trong top 5 loại nước được ưu chuộng nhất hiện nay mang lại nhiều lợi ích như:

Chống mất nước cho cơ thể:  mỗi ngày, cơ thể hao hụt khoảng 2,5 lít nước vì thế chúng ta cần bổ sung nước thường xuyên. Tùy vào sinh lý, tuổi tác, giới tính và mức độ vận động mà lượng nước uống sẽ có sự khác nhau giữa mỗi người.
Giúp tỉnh táo: tình trạng đau đầu có thể xảy ra do cơ thể bạn đang trong tình trạng khử nước. Uống nước tinh khiết Aquafina sẽ giúp chấm dứt tình trạng đau đầu. Thêm vào đó, nó có thể giúp bạn sáng suốt hơn.
Hỗ trợ tiêu hóa: ai cũng biết là phải nạp đủ lượng chất xơ nếu muốn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không táo bón nhưng chỉ chất xơ mà không có nước thì mọi thứ sẽ chỉ là mong muốn.
Giảm calo: nước thực sự có tác dụng giảm cân vì nước không chứa calo nhưng lại chiếm diện tích. Thay vì uống các loại nước ngọt có ga hãy bổ sung cho cơ thể một ly nước tinh khiết, bạn sẽ giảm được 200 calo trong chế độ ăn hằng ngày, đồng thời giúp bạn cắt giảm tới 10 thìa đường.
Bôi trơn khớp và cơ: nước chiếm phần lớn trong các chất lỏng, chất bôi trơn và lớp đệm ở khớp và các cơ bắp. Uống nước trước, trong và sau khi luyện tập sẽ giúp giảm tình trạng chuột rút và nhanh mệt.
Bảo vệ gia đình khỏi độc tố chì: nước được lọc nhiều lần không chỉ làm cho vị nước ngon hơn mà nó còn tốt cho sức khỏe và bảo vệ bạn khỏi các độc tố trong đó có chì.
Nước suối Aquafina

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm nước của Aquafina chính hãng?

Aquafina là sản phẩm không chỉ được dùng rộng rãi tại các cơ quan trường học mà ngay cả ở các hộ gia đình cũng đang lựa chọn sử dụng thay vì cách đun nước uống theo kiểu truyền thống. Vì đây là sản phẩm nước sử dụng công nghệ nước uống đóng chai hiện đại, khép kín hoàn toàn.Tuy nhiên, nếu như uống nước chính hãng đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đảm bảo cho người sử dụng có một cơ thể khỏe mạnh vì độ tinh khiết không hề có vi khuẩn.

Nước uống được làm giả, làm nhái lại gây ra nhiều nỗi lo ngại. Thậm chí sử dụng nước uống giả nhái thường xuyên. Không chỉ không tốt mà còn có thể dẫn đến nhiều loại bệnh, ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể con người. Vậy nên dù quý khách có thể gọi sản phẩm với nhiều tên gọi khác nhau khi chưa phân biệt được Aquafina là nước khoáng hay nước tinh khiết thì nhất thiết phải mua sản phẩm tại những địa chỉ, đại lý phân phối uy tín. Đại Bình An Water là đại lý chính thức của nhà sản xuất Aquafina. Chúng tôi có cung cấp đầy đủ các loại nước tinh khiết Aquafina đủ loại dung tích trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với thời gian giao hàng nhanh nhất và giá thành cạnh tranh. Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.
Nước suối Aquafina


ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
  • ·         Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
  • ·         Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • ·         Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • ·         Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001

TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC SUỐI AQUAFINA
(028) 66 811 711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001