Nước suối Evian

Nước suối Evian, nước khoáng Evian. Đại lý nước Evian phân phối sản phẩm nước khoáng Evian 300ml, nước khoáng Evian 500ml, nước khoáng Evian 1250ml. Dịch vụ tốt, giao nhanh tận nơi miễn phí 100%. 
Nước suối Evian

NƯỚC SUỐI EVIAN CÁC THỂ TÍCH SẢN PHẨM HIỆN NAY

Hiện nay sản phẩm nươc suối Evian nhập khẩu từ Pháp, thông thường có các thể tích như sau.


XEM BẢNG GIÁ NƯỚC SUỐI EVIAN TẠI ĐÂY

TỔNG ĐÀI ĐẶT NƯỚC KHOÁNG EVIAN
(028)66 811 711

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng.

NƯỚC SUỐI EVIAN NGUỒN GỐC

Nguồn nước khoáng thiên nhiên Evian đã được 8000 năm tuổi và được khám phá lần đầu tiên bởi Marquis de Lessert vào năm 1789.
Hoàn hảo từ tự nhiên và hương vị thượng hạng, Evian được hình thành sâu bên trong dãy núi Alps Pháp, được đóng chai với thiết kế đơn giản, hiện đại & thanh lịch. Nguồn nước tinh khiết từ vùng núi cao, cân bằng tuyệt đối về thành phần khoáng chất.
Đây là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp số 1 đã có mặt tại hơn 150 quốc gia.
Khi trước, tại Mỹ, Evian xây dựng hình ảnh như là thứ nước uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp. Có tin đồn cho rằng Madonna tắm bằng nước đóng chai Evian hay Kim Basinger sử dụng thứ nước này để gội đầu. Tại Nga và các nước châu Á khác, Evian cũng được xem là đồ uống “xa hoa”, được độc quyền hiện diện ở các nhà hàng lớn với giá đắt gấp 10 lần loại nước khoáng bình thường.
Còn tại châu Âu (Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ, Anh), Evian được nhận diện như là nước uống tốt cho trẻ em được các bác sỹ nhi khoa khuyên dùng và được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
Với hương vị độc đáo, Nước khoáng Thiên Nhiên Evian được các đầu bếp hàng đầu và chuyên gia ẩm thực thế giới khuyên dùng trong những bữa ăn sang trọng, và luôn có mặt tại các khách sạn, nhà hàng lớn và clubs.
Hiện ở Việt Nam, Evian cũng đã được nhiều người biết đến và nó được sử dụng khá nhiều trong các gia đình hoặc các cuộc hội thảo, hội nghị cấp cao.
Nước Khoáng Evian Chai Nhựa (500ml) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm Evian được tinh chế từ dòng nước chảy ra từ rặng núi Alpes, phải trải qua 15 năm, do những giọt nước từ những tảng băng trên núi tan ra, từ những trận mưa nhỏ xuống vùng đá sỏi giữa thung lũng đầy băng tuyết, chảy xuống vùng cát mịn trong lòng dãy Alpes và được hứng gọn trong 2 bờ đất sét không thấm nước dọc theo lòng núi, sau cùng là chảy về dòng suối Cachat trước khi được dẫn về Amphion bởi một hệ thống đường vận chuyển nước khoáng trước khi được đóng vào chai.
Được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng, cũng như bảo quản.
Nước khoáng Evian  hay còn có tên gọi cũ là suối Sainte-Catherine là một suối nổi tiếng nhất trong các nguồn suối của rặng núi Alpes. Phải trải qua 15 năm, do những giọt nước từ những tảng băng trên núi tan ra, từ những trận mưa nhỏ xuống vùng đá sỏi giửa thung lũng đầy băng tuyết và chảy xuống vùng cát mịn trong lòng dảy Alpes.
Nước suối Evian

NƯỚC SUỐI EVIAN SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC

Hội Đồng Giám Định Y khoa Tối Cao đã khảo sát, phân tích nguồn nứớc Evian và cho phép được bán tự do trên toàn cầu kể từ năm 1878 chiếu theo giấy phép của Bộ Trưởng Y Tế.
Nước khoáng Evian chứa rất ít chất khoáng, tuy nhiên có năng lực giúp cho sự tiểu tiện dể dàng nhờ đặc tính bài niệu do đó nó có tác dụng rửa sạch các túi dẩn nước tiểu từ trái thận cho đến niếu đạo.Có tác dụng phân hủy làm mòn những chất vôi trong nước tiểu, nguyên do chính của bệnh sạn trong thận.
Được công nhận có tác dụng khác về đường tiêu hoá và huyết mạch và được dùng làm nước pha sữa cho trẻ con. Nước suối Evian khi đun sôi đến 180° thì còn lại chất khoáng khoảng 309 mg/lít - độ pH: 7,2.  Evian có hàm lượng khoáng hòa tan cân bằng (TDS) ở mức 309 mg/lít. Với hàm lượng khoáng chất này, Evian tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, ngay cả đối với trẻ sơ sinh.
Trước tháng 7 năm 2009, nhãn hiệu nước khoáng đóng chai Evian đã sở hữu hàng trăm chi nhánh tại 152 nước. Ở mỗi quốc gia, Evian lại tự chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp với từng thị trường địa phương.
Điển hình, tại Châu Âu (các nước Pháp, Thuỵ Sỹ, Bỉ, Anh), Evian được nhận diện như một loại nước uống tốt cho trẻ em, được các bác sỹ nhi khoa khuyên dùng và được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
Trong khi đó, tại Mỹ, Evian lại xây dựng hình ảnh là thứ nước uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp. Thâm chí, còn tin đồn, Madonna thường sử dụng loại nước đóng chai Evian để tắm hay Kim Basinger cũng thường xuyên sử dụng thứ nước này để gội đầu.
Còn tại Nga và các nước châu Á khác, Evian được xem là đồ uống “xa xỉ”, được độc quyền hiện diện ở các nhà hàng lớn với giá đắt gấp 10 lần loại nước khoáng bình thường.
Tuy nhiên, theo thời gian, thị trường nước đóng chai của Evian lại càng suy giảm một cách rõ rệt. Tiêu biểu, tại Pháp, doanh số của Evian suy giảm liên tục trong suốt 6 năm (- 9% trong năm 2008 và – 1,2% trong năm 2009).
Trước tình hình đó, để giảm nhẹ chiều hướng này và duy trì doanh số tiêu thụ 1,5 tỷ chai trên toàn thế giới, Evian bắt buộc phải giảm giá và có nhiều chiêu khuyến mãi khác.
Nhưng đó không phải là điều Evian mong muốn.

GIẢI PHÁP EVIAN

Lúc này, theo Philippe Jaegy, Phó Giám đốc văn phòng tư vấn chiến lược Solving Efesco, cách duy nhất để tránh phải giảm giá là phải vươn lên thành thương hiệu cao cấp như cách của Heineken hay Nespresso bằng cách thêm giá trị gia tăng vào sản phẩm. Vậy nhưng phải làm thế nào để biến một thứ bình thường như nước trở thành đồ uống hảo hạng cao cấp?
Dominique Verot, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của BETC Euro RSCG, phân tích: “Yêu cầu đặt ra là phải nghĩ được một thông điệp được tất cả mọi người ở mọi quốc gia chấp nhận. Chúng tôi đã chọn thông điệp về tuổi thanh xuân, một chủ đề được mọi người tiêu dùng quan tâm, bất kể sự khác biệt về tuổi tác và văn hóa”.
Nước khoáng Evian


Ý TƯỞNG LỚN NƯỚC EVIAN

Tuổi thanh xuân là một chủ đề được hầu hết mọi người quan tâm. Ai cũng muốn mình được trẻ lại, năng động, đầy sức sống. Và trẻ em là đại diện cho sự trẻ trung đó. Chính vì vậy, Evian đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo mang tên “Live Young”. Thông qua chiến dịch, Evian hi vọng truyền tải tới khách hàng của mình thông điệp “Uống Evian và sống như trẻ thơ!”.
Lợi ích thể chất: Cung cấp nước và lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể khoẻ mạnh
Lợi ích tinh thần: Lấy lại tuổi trẻ, tràn trề năng lượng, vui vẻ như những đứa trẻ, đẳng cấp.

TRIỂN KHAI EVIAN

Năm 2009, Evian lần đầu tiên cho ra mắt clip “Roller Babies”. Các nhà quảng cáo đã xây dựng ý tưởng với tiết mục nhảy breakdance của các em bé trên quảng trường Central Park, New York. Mà theo nhiều người “quảng cáo đã gợi lên ý niệm vui tươi về sức khoẻ. Nó tràn đầy năng lượng và niềm vui sống có khả năng làm hài lòng mọi loại khách hàng”.
Đến năm 2011, Evian lại tiếp tục nuôi dưỡng ý tưởng về những em bé thiên tài khi tung ra đoạn clip theo phong cách stop motion mang tên “Baby Inside”. Trong clip, cả những người đàn ông và phụ nữ đều được mặc những chiếc áo T-shirt in hình những đứa trẻ với các tư thế pose hình khác nhau, xuất hiện lần lượt một theo tiếng nhạc, tạo thành hình ảnh những đứa trẻ đang nhảy nhót.
Cùng với đó, Evian cũng cho ra mắt video âm nhạc tương tác Let’s baby dance, xuất hiện cả trực tuyến trên trang letsbabydance.evian.com lẫn trên ứng dụng của Iphone, đưa người dùng đến với thế giới Live Young, nơi mà chỉ với vài cái click chuột là bạn đã trở thành diễn viên chính của video và được tận mắt chứng kiến “đứa trẻ của mình” hay của bè bạn, nhảy theo nhạc không kém gì Michael Jackson hay James Brown.
Tháng 4/2013, với hình ảnh các diễn viên người lớn có những hành động tương đồng với những ngôi sao nhí, clip “Baby & Me” của Evian lại một nữa “gây bão”.
Clip đã ghi dấu với 50 triệu lượt xem trên Youtube và đạt mốc 100 triệu chỉ trong vài tuần, ngoài ra quảng cáo này còn được đăng trên Facebook, và rút thăm trúng thưởng nhằm đẩy mạnh những công cụ.và quảng cáo khác.
Đến đầu tháng 4/2014, nhằm vào dịp bộ phim đình đám “The Amazing Spider-man 2: rise of Electro”, Evian nhanh chân tung ra chiến dịch quảng cáo mới với phiên bản người nhện cũng tìm được hình ảnh bé thơ của mình trong quảng cáo mang tên “The Amazing Baby & Me”.
Và để khuyến khích mọi người kết nối với nhau thay vì chỉ xem lướt qua đoạn phim, Evian cũng sử dụng 2 mạng xã hội nổi tiếng Facebook và Twitter để người theo dõi đặt ra các câu hỏi để giải quyết 1 ngày tồi tệ của mình. Bốn câu trả lời giải đáp tốt nhất sẽ nhận được phần quà từ Evian và vé xem phim The Amazing Spiderman 2.
Đến năm 2016, khi hình tượng “trẻ nhỏ làm việc người lớn” của Evian đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt, nhãn hàng lại tiếp tục cho ra mắt chiến dịch Baby Bay.
Nói chuyện với tạp chí Adweek về quảng cáo này, Olivia Sanchez-Castro – người chịu trách nhiệm marketing cho sản phẩm này cho biết: “Sau gần 10 năm theo đuổi, chúng tôi vẫn chưa chán hình tượng này. Những đứa trẻ vẫn là hiện thân tuyệt vời cho tuổi trẻ, vẫn luôn là một phần trong DNA của Evian. Nó vẫn chưa hết thời!”
Về phía BETC – agency của Evian, bộ đôi  Agnes Cavard and Valérie Chidlovsky chia sẻ: “Không chỉ đơn giản là nghệ thuật trình diễn với patin hay những bước nhảy đường phố, với quảng cáo lần này, chúng tôi muốn thay đổi phong cách, kể chuyện hơn một chút và thực tế hơn so với những năm trước đó.
Thêm nữa, khi chúng tôi nhận brief từ khách hàng, họ yêu cầu phải đặt sản phẩm ở trung tâm của cả đoạn phim, diễn tả nhiều hơn về hiệu ứng của Evian. Do vậy, chúng tôi đã nghĩ đến chủ đề lướt sóng. Nó không chỉ mang đến những cảnh trình diễn ngoạn mục, mà nó còn đại diện cho lối sống khỏe mạnh, tinh thần trẻ trung, rất hợp với slogan “Live Young” của nhãn hàng.”
Trong khi các nhãn hiệu nước khoáng đóng chai khác thi nhau sử dụng thông điệp như: sự tinh khiết, vị ngọt thuần khiết, cảm giác sảng khoái… và sử dụng hình ảnh những cô gái gợi cảm đang uống nước hay đắm mình trong làn nước trong lành, thanh khiết để thể hiện những thông điệp này thì Evian đã chọn đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Sử dụng hình ảnh những đứa trẻ sơ sinh – đáng yêu và tràn đầy sức sống rồi đặt chúng vào các hoạt động mạnh như trượt patin, nhảy múa, lướt sóng… Evian đã thành công khi tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm, biến nó thành biểu tượng “có một không hai” của chính thương hiệu này. Sự việc này một lần nữa đã chứng minh cho câu nói “chỉ cần KHÁC BIỆT là bạn đã chiến thắng một nửa”.
Nước suối Evian

ĐIỀU KIỆN ĐẶT HÀNG NƯỚC SUỐI EVIAN


ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG

  • ·         Chúng tôi đại lý nước khoáng Evian giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
  • ·         Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.
THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • ·         Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • ·         Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001

TỔNG ĐÀI ĐẶT NƯỚC KHOÁNG EVIAN
(028)66 811 711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001