Nước suối ly Wami 110ml & 160ml


Nước suối ly Wami 110ml (thùng 60 ly), 160ml (thùng 48 ly). Phân phối giao hàng tận nơi, giá tốt nhất. Phục vụ 24/7, có hệ thống đại lý nước suối ly Wami tất cả các quận TPHCM. Đem đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn tiết kiệm khi dùng nước uống đóng ly Wami.
Nước suối ly Wami 110ml & 160ml


Xem thêm: 



Nước uống đóng ly Wami 110ml & 160ml là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Miền Nam (SATCO).
Sản phẩm nước suối ly nhỏ Wami 110ml (thùng 60 ly), 160ml (thùng 48 ly)thích hợp dùng tiếp khách. Đặc biệt đây là loại nước uống được phục vụ trong các suất ăn hàng không Vietnam AirLine.
Nước uống đóng lyWami còn được gọi với các tên khác như: Nước suối ly nhựa, nước suối ly 140ml, nước suốiđóng ly, nước suối hộp nhỏ.
Sản phẩm nước suối ly thương hiệu Wami hiện được bán chính hãng tại Công ty TNHH Bình Minh , nhà phân phối đại lý nước suối ly tại TPHCM.

Nước suối ly Wami 110ml

Chất lượng nước uống hàng đầu. Quy trình sản xuất nước Wami được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về công nghệ Mỹ.
Nước suối ly Wami 110ml

Nước Wami tự hào được tín nhiệm của nhiều người tiêu dùng trong các năm qua và là loại nước tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe của gia đình và cộng đồng.
Có mặt trên thị trường từ năm 1996, Wami được biết đến như là một trong những thương hiệu đáng tin cậy.
Công ty đã sản xuất những dòng nước uống tinh khiết chất lượng và đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý, được sử dụng cùng với các suất ăn trên hầu hết các chuyến bay trong nước và quốc tế từ khi thành lập đến nay.
Chất lượng nguồn nước tinh khiết được SỞ Y TẾ TPHCM chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Cùng với đó, Wami được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Loại nước suối đóng ly Wami đặc biệt thích hợp cho các buổi đám tiệc và hội nghị bởi chất lượng an toàn vệ sinh, tiện lợi.

Nước suối ly Wami 160ml

Các câu hỏi thường gặp?
Nước suối ly Wami 160ml

1. Tôi đặt mua nước suối ly có đươc giao nước tận nơi không?
Công ty Bình Minh nhận giao nước tận nơi ngay sau khi nhận đơn đặt hàng.
2. Sản phẩm có sẵn ống hút hay phải mua ngoài?
Trong mỗi thùng đều có ống hút nước sẵn nên Quý khách không phải mua thêm.
3. Thùng nước suối đóng ly nhựa Wami có bao nhiêu ly?
Trong mỗi thùng có 60 ly nhựa (hộp nhỏ) dung tích mỗi ly là 140ml.
4. Bình Minh có phải là đại lý chính hãng nước đóng ly Wami không?
Bình Minh là đơn vị phân phối chính thức nước uống Wami, chúng tôi hoàn toàn cam kết về chất lượng chính hãng nước đóng ly Wami 110ml và 160ml.
5. Nước suối hộp nhỏ của Wami có loại lớn hơn 110ml và 160ml không?
Có, ngoài thể tích 110ml, Công ty còn sản xuất loại nước suối dạng ly 160ml (thùng 48 ly). Mọi thông tin chi tiết đặt hàng hoặc tư vấn về loại nước uống đóng ly, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.
Nước suối ly Wami có thể tích 110ml được sản xuất từ nguồn nước tinh khiết trên dây chuyền hiện đại bởi công ty Wami. Sản phẩm nước suối ly mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
Kiểu dáng nước suối ly nhựa giống với hộp sữa chua (hoặc bánh plan) đóng thùng 60 ly nhỏ tiết kiệm nên sản phẩm rất được ưa thích tại TP.Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH Bình Minh hân hạnh là đại lý phân phối Wami chính hãng. Quý khách đặt mua nước uống đóng ly tại đại lý nước suối ly Bình Minh hoàn toàn yên tâm nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng dịch vụ chu đáo nhất.
Nước suối ly Wami 110ml & 160ml

Dịch vụ giao hàng nước suối ly Wami

  • Giao hàng miễn phí tận nơi.
  • Phục vụ giao hàng 24/7.
  • Có chính sách tốt nhất cho hệ thống đại lý trong và ngoài TPHCM.
  • Hỗ trợ giới thiệu khách hàng tại các điểm thuộc hệ thống đại lý nước suối ly của Bình Minh.

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001