Nước uống đóng ly Top 230ml (48 ly / thùng)


Nước uống đóng ly top 230ml, nước suối ly nhỏ top. Nhỏ gọn tiện lợi cho người tiêu dùng. Sản phẩm dem đến người tiêu dùng nhiều sự tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí. Thương hiệu nước đóng ly Top của cty Sài Gòn Phương Nam luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất.
Nước uống đóng ly Top 230ml

Với dung tích nhỏ gọn, nước suối ly Top 230ml thùng 48 ly là sản phẩm nước uống chuyên biệt dành cho các buổi có đông người dùng.
Bên cạnh đó là dịch vụ giao nước tận nhà, nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện của chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách.
 Nước suối đóng ly 230ml là sản phẩm của Công ty TNHH SX TM Sài Gòn Phương Nam, đạt chuẩn chất lượng nước uống an toàn vệ sinh.
Lý do chúng tôi đưa ra thông tin này đầu tiên đến quý khách hàng là vì hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo đ ộng đặc biệt là nước uống trực tiếp. Nước suối ly sử dụng tiện lợi cho đám tiệc.Trong buổi đám tiệc có đông người dùng thì việc dùng riêng cho mỗi thực khách một ly.

Nước uống đóng ly top, nước suối ly Top dịch vụ giao hàng

Nước suối dạng ly nhựaTop 230ml với dung tích nước phù hợp và dùng riêng ly nước suối kèm ống hút sẽ làm hài lòng quý khách.
Một sản phẩm nước suối ly chất lượng cao với giá rẻ phù hợp giúp quý khách tiết kiệm hơn tiền phục vụ nước uống so với các loại nước đóng chai 350ml hay 500ml.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ giao nước tận nhà ngoài giờ hành chính, đặc biệt đối với quý khách có nhu cầu đặt nước cho đám tiệc.
Chúng tôi thấu hiểu được sự cần thiết việc phục vụ nước uống cho thực khách nên anh em giao hàng, cũng rất nhiệt tình đồng ý để Bình Minh triển khai dịch vụ giao nước suối ngoài giờ hành chính.
  • ·         Giá bán nước uống đóng ly Top 230ml được niêm yết đã bao gồm thuế VAT.
  • ·         Miễn phí giao hàng tận nơi.
  • ·         Lưu ý khi mua hàng
  • ·         Bình Minh xuất hoá đơn thuế điện tử cho nước uống đóng ly nên Quý khách sẽ nhận
  • ·         hoá đơn VAT qua địa chỉ email đã đăng ký tại hệ thống của chúng tôi.
  • ·         Quý khách nên giữ lại biên lai mua nước suối ly từ nhân viên giao hàng.
  • ·         Giao nước tận nơi tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ.
  • ·         Thời gian giao hàng nước uống đóng ly top 230ml 24/7, siêu tiện lợi.


Nước suối ly

Sự Tiện Lợi Của Nước Suối Ly Top 230ml

Điều Khác biệt hẳn với các loại nước suối đóng chai là nước suối ly thường có dung tích nhỏ hơn hẳn như nước uống đóng ly 110ml và 160ml, nước uống đóng ly Top 230ml, nước đóng ly BMS 240ml là những sản phẩm nước uống đang rất ưa chuộng hiện nay, và thường dùng để:
·         Nước suối ly tiếp khách.
·         Nước suối ly đám cưới.
·         Nước suối ly nhỏ dùng trong đám tiệc.
·         Nước suốily nhựa đám tang.
·         Nước suối đóng ly đám ma.
·         Nước uống đóng ly dùng trong đám dỗ.
·         Nước suối ly dạng ly kèm xuất ăn.

Nên mua nước suối chai thường hay nước uống đóng ly Top 230ml

Nhà bạn đang có đám tiệc và bạn lựa chọn nước suối đóng chai để đãi khách, và mỗi người nếu dùng nước suối chai thì khi họ mở nắp chai ra thì họ chỉ uống 1 ít rồi bỏ, bởi lẽ họ chỉ có nhu cầu uống cực kỳ ít nước, thế nên thật lãng phí khi nhiều nước dư thừa trong mỗi chai bị bỏ đi.
Nếu như bạn không không chọn nước suối chai để đãi khách và bạn chọn nấu nước trà đãi khách thì bạn phải tốn thêm công sức để canh nấu nước và châm nước trà liên tục khi trà hết, tốn rất nhiều công sức của bạn, trong khi bạn cần phải lo rất nhiều việc cho buổi tiệc của bạn, vậy lựa chọn nấu trà sẽ không phù hợp có đám tiệc đông người của bạn.
Vậy làm thế nào bạn có thể vừa tiết kiệm nước tránh lãng phí nguồn tài nguyên nước sạch đang dần bị cạn kiệt và không cần tốn  nhiều công sức để nấu nước nếu như bạn đãi khách bằng trà.
Nước uống đóng ly có thể giúp bạn điều đó, với dung tích nhỏ gọn, tiện lợi, vừa lượng nước người uống hơn nữa rất an toàn vệ sinh khi sử dụng.
Nước uống đóng ly

Các thương hiệu nước suối ly an toàn trên thị trường hiện nay

Tại Hồ Chí Minh hiện có 3 nhãn hàng nước suối ly an toàn và có giấy chứng nhận trên thị trường đó là nước suối ly Wami, Nước đóng ly Top, nước suối ly BMS mỗi hãng đều có dung tích khác nhau từ 100ml đến 240ml và có kiểu dáng khác nhau.

Chất lượng nước suối ly có tốt không ?

Nước suối ly cũng giống nước suối chai, được các nhà máy sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện tại và tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thức phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Vì thế bạn hãy yên tâm khi chọn sản phẩm tại đại lý nước suối ly Bình Minh.
Hiện tại Nước Uống đóng ly Bình Minh đang là đại lý phân phối của các hãng nước uống, nước suối tốt nhất trên thị trường và đều có giấy công bố sản phẩm trên thị trường.

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001