Đại lý nước uống Satori

 Đại lý nước uống Satori, đại lý nước Satori. Phân phối đem đến sản phẩm nước Satori chất lượng tốt nhất. Thương hiệu luôn đem đến sự chất lượng tuyệt vời về nước uống trên thị trường hiện nay. Sản phẩm luôn đem đến sự chất lượng về sức khỏe trong tiêu dùng.
Với sự chất lượng của mình. Nước uống Satori đã khẳng định đến với người tiêu dùng luôn đem đến sức khỏe tốt. Với các hệ thống đại lý nước Satori luôn phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Đem đến sự tiện lợi khi đổi nước Satori trong tiêu dùng. Cùng với sự tiện lợi và nhiều dịch vụ tiện nhất khi giao nước Satori tận nơi cho khách hàng.
Đại lý nước uống Satori


Nước Satori là sự lựa chọn thương hiệu nước uống chất lượng cao cho người tiêu dùng. Với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (selective Reverse Osmosis) đóng vai trò giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể được hoàn lưu vào dòng nước tinh khiết. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon, Satori mang đến cho bạn một cơ thể luôn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Nước Satori hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu

  • Chứng nhận FSSC 22000
  • Chứng nhận ISO 2200
  • Chứng nhận HACCP
Là thành viên của hiệp hội nước đóng chai thế giới (IBWA). Việc đáp ứng những tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùngluôn là vấn đề được Satori ưu tiên, từng bước trên hành trình chinh phục những “tiêu chuẩn vàng” để mỗi chai nước đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm sạch, tinh khiết và an toàn.

Công ty Bình Minh là đại lý nước Satori với các dung tích phổ biến350ml – 500ml – 20L 

Đặt mua nước suối hôm nay để nhận giá ưu đãi nhất. Satori hợp tác với các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thị trường nội địa, am hiểu về công nghệ tiên tiến để phát triển những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu về hương vị của sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng.
Nhằm mang những sản phẩm có chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng, Nước khoáng Satori áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến và vô cùng nghiêm ngặt. Sự khác biệt của thương hiệu nước uống SATORI.
Áp dụng công nghệ xử lý nước tiên tiến, Satori tiên phong áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc nhỏ đến 0,01 micron cùng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO đầu tiên tại Việt Nam nhằm giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên vừa đủ cho sức khỏe.
Nhờ đó, tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm của nước suối Satori với những sản phẩm nước tinh khiết đang lưu hành trên thị trường.
Đại lý nước uống Satori

Nước Satori quy trình sử lý nước như thế nào?

Tóm lược 8 quy trình xử lý nước Satori với công nghệ hoàn lưu khoáng.
1. Tiếp nhận nguồn nước ngầm đã được xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
2. Tiền xử lý với mục đích loại bỏ màu, mùi, Clo dư để nước trở nên trong suốt.
3. Công nghệ màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) với kích thước 0.01 micron đến từ Nhật Bản giúp lọc sạch các vi khuẩn và tạp chất siêu nhỏ.
4. Công Nghệ Lọc Thẩm Thấu Ngược RO (Reverse Osmosis) giúp nước trở nên tinh khiết.
5. Công nghệ Hoàn Lưu Khoáng sRO (selective Reverse Osmosis) đóng vai trò giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể được hoàn lưu vào dòng nước
tinh khiết.
6. Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng tiếp tục được tiệt trùng bằng tia UV (Ultra Violet) giúp ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn.
7. Lọc vi khuẩn bằng bộ vi lọc 0.2 micron.
8. Công nghệ Ozon đảm bảo được sự tinh khiết tối đa cho nước thành phẩm, sẵn sàng đưa vào cung cấp cho dây chuyền chiết rót.
9 BƯỚC ĐÓNG CHAI NƯỚC SATORI 350ML, 500ML, 1.5 LÍT
Bước 1. Thổi chai, định hình chai, rửa chai bằng nước thành phẩm
Bước 2. Chiết rót nước vào chai đã được làm sạch, với hệ thống AHU hiện đại
Bước 3. Tiến hành đóng nắp chai tự động hóa, được kiểm soát chặt chẽ
Bước 4. Dán nhãn chai tự động
Bước 5. Công đoạn phóng màng co nắp, giúp giữ kín và ngăn chặn bụi hay vi khuẩn xâm nhập
Bước 6. In mã code HSD, NSX lên chai nước
Bước 7. Các chai nước được xếp ngay ngắn vào thùng carton
Bước 8. In mã code HSD, NSX lên từng thùng
Bước 9. Chất xếp thùng bằng hệ thống robot hiện đại.

Đại lý nước khoáng Satori giá bán hiện nay

Giá bán, khuyến mãi bình sứ và tài trợ cây nước nóng lạnh.
Giá bán nước Satori được niêm yết đã bao gồm thuế VAT.
Giá bán không bao gồm các phụ phí như: Giao nước lên thang bộ, tiền gửi xe
Khuyễn mãi mua nhiều giảm giá được áp dụng thường xuyên và liên tục đối với các đơn đặt hàng online.
Quý khách có cơ hội được tặng hoặc giảm giá bình sứ trong một số sự kiện do Bình Minh tổ chức.
Nếu bạn là cơ quan hoặc doanh nghiệp, bạn hoàn toàn được tài trợ miễn phí cây nước nóng lạnh khi sử dụng từ 30 bình/tháng.
Quý khách có thể đổi vỏ bình miễn phí qua lại trong các loại sau: Lavie, Vĩnh Hảo, Vihawa, Bidrico, ion Life. Hoặc đặt cọc thêm vỏ bình nếu chưa có sẵn vỏ đổi nước. Đặt giao nước Satori tận nơi
Rất đơn giản và thuận tiện, Quý khách chỉ cần thao tác đặt mua online, miễn phí 24/24. Hoặc đặt trực tiếp qua tổng đài Bình Minh tất cả các ngày trong tuần.
Ngoài nước tinh khiết Satori, Bình Minh còn cung cấp các thương hiệu nước uống chất lượng cao cấp như: La Vie, Vĩnh Hảo, ion Life, Aquafina, Dasani, Evian, Bidrico và các loại nước suối ly, nước uống đóng ly nhỏ gọn, tiện lợi dùng tiếp khách.
Lưu ý:
Bình Minh xuất hóa đơn VAT điện tử qua email khách hàng. Quý khách vui lòng xem hướng dẫn tra cứu hóa đơn thuế VAT khi cần kiểm tra lại thông tin.
Giao hàng tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ từ 8h – 17h.
Kiểm tra biên lai mua hàng từ nhân viên giao hàng của chúng tôi.
Hân hạnh được phục vụ!
Đại lý nước uống Satori


Nước Satori và sự tiện lợi khi mua hàng

Có mặt trên mọi gian hàng dọc quốc lộ, mọi cửa hàng kinh doanh bách hóa, từ quán xá cho đến nhà hàng, văn phòng, phương tiện không ai khác là nước tinh khiết Satori. Từ lâu, nước tinh khiết Satori đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến đi, những ngày làm việc mệt mỏi của con người. Điều gì làm nên sức hút của Satori?

Lựa chọn những mạch nước ngầm chất lượng từ sâu trong lòng đất và được sự kiểm định chặt chẽ của các ban, ngành có thẩm quyền, Satori luôn mong muốn sản phẩm hoàn hảo ngay từ nguồn gốc. Sau khi khai thác, nguồn nước nhanh chóng được đưa về xử lí và trải qua những giai đoạn nghiêm ngặt. Qúa trình này sẽ được thực hiện thông qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO. Đây là một công nghệ lọc nước cực kì tân tiến, bất kì nguồn nước nào đi qua hệ thống lọc này đều được lọc thành nước tinh khiết và sử dụng ngay mà không cần phải đun sôi. Thêm vào đó, máy lọc RO còn có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết vào nguồn nước giúp nguồn nước có dinh dưỡng và kể cả vị ngọt. Quy trình xử lí này hoàn toàn khép kín, đảm bảo diệt khuẩn tiệt đối và không làm mất đi độ tươi mát của nguồn nước được khai thác. Nhờ đó, nước tinh khiết Satori đến tay người tiêu dùng đều là nguồn nước thiên nhiên trong lành nh

Không đơn thuần là nước giải khát, nước tinh khiết Satori đã được bổ sung thêm nhiều vi chất để bổ khoáng cho người dùng, điều này giúp người dùng có tràn đầy năng lượng trong suốt 1 ngày hoạt động. Nước tinh khiết Satori cung cấp 6 dưỡng chất cơ bản đủ để bạn hoạt động năng động trong ngày: Kali, Magie, Canxi, Natri, Flerovi và HCO3.Mặt khác, các kim loại nặng như mangan, kẽm, crôm, selenium, đồng . . . được giữ ở mức độ cho phép, cũng phần nào cung cấp dinh dưỡng và giúp người dùng giải các độc tố ở gan. Sử dụng 4 chai nước tinh khiết Satori người dùng đã đảm bảo cung cấp cho cơ thể lượng nước 2 lít trung bình cần cung cấp trong ngày. Thiết kế cao, thon gọn và trọng lượng nhẹ, nước tinh khiết Satori thích hợp để người dùng cầm tay và mang theo bên mình trong quá trình di chuyển.
Nước Satori


Mua nước tinh khiết Satori ở đâu là đảm bảo về chất lượng, an tâm về giá thành?

Là sản phẩm sử dụng hằng ngày và tác động trực tiếp đến sức khỏe, nên việc chọn đại lý phân phối nước tinh khiết Satori chính hãng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khách hàng nên tin dùng sản phẩm nước khoáng do các đại lý có kinh nghiệm và có quy mô kinh doanh rộng lớn để sử dụng. Chẳng hạn đại lý cung cấp nước tinh khiết Satori Bình Minh Water – đại lý có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối nước khoáng trên thị trường.

Khắp các quận, huyện tại thành phố Hồ Chí Minh cái tên Bình Minh Water đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng nước khoáng. Phương thức tiếp thị rộng rãi và cách thức phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo giúp các mặt hàng Satori mà Bình Minh Water kinh doanh đều được sử dụng phổ biến, rộng rãi, trong đó không thể không kể đến nước tinh khiết Satori. Đầy đủ các giấy tờ chứng thực nguồn gốc và bán ra sát giá với thị trường giúp đại lý thu hút số lượng lớn khách hàng tin dùng và phát triển công việc kinh doanh nhanh chóng. Gía bán này được công bố chính thức trên website đại lý.

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001