Nước khoáng Evian 330ml, 500ml, 1250ml

Nước khoáng Evian 330ml, nước khoáng Evian 500ml, nước khoáng Evian 1,250ml. Giao hàng nhanh, tận nơi, dịch vụ tốt. Sản phẩm nhập khẩu. Thương hiệu nước suối đóng chai tốt nhất hiện nay và trên thế giới.
Nước khoáng Evian 330ml, 500ml, 1250ml

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

  • Nước LaVie
  • Nước Vĩnh Hảo, vihawa
  • Nước uống Satori
  • Nước khoáng Vikoda
  • Nước uống Ion Life
  • Nước khoáng Evian (sản xuất tại Pháp, không có bình 20L)
  • Nước tinh khiết Dasani (không sản xuất bình 20L)
  • Nước tinh khiết Aquafina (không sản xuất bình 20L).

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng.


Nước khoáng Evian 330ml một dòng sản phẩm tiện lợi và cao cấp

  Được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, nước Evian 350ml thích hợp cho mọi đối tượng, được sử dụng trong hội họp, tiệc mừng, trong quán ba, nhà hàng, khách sạn, các hoạt động vui chơi giải trí, dã ngoại.
Chai nước khoáng Evian 330ml chính hãng. Nước khoáng Evian 350ml được hình thành từ những dãy núi cao thuộc hệ núi Alpes nổi tiếng thế giới. Những chai Evian 0.35 lđược sinh ra, bắt nguồn từ sự nóng lên sau đó tan chảy của những tảng băng giá lạnh nằm trên dãy núi Alpes. Ở nơi có độ cao hàng vài nghìn nghìn mét so với mặt biển, rồi sau đó phải trải qua một các quá trình hình thành địa chất phân hóa hàng triệu năm.
Nước Evian 330 ml và các dòng nước: Evian 1500 ml, Evian 500 ml... ngày nay được công nhận là thương hiệu nước uống xa xỉ cao cấp nhất hiện nay, nó đang dần dần trở nên phổ biến trên thế giới.
Có thể các bạn chưa biết, chứa trong thành phần mỗi chai nước suối Evian 0.35l là hàm lượng các chất có độ khoáng thấp rất lý tưởng cho người sử dụng như là( Ca, Fe, Mg, , Zn…) rất tốt cho sức khỏe, nước Evian không chỉ là thức uống mà còn chứa nhiều công dụng tuyệt vời.
Nếu chúng ta sử dụng nước Evian 0.33 l thường xuyên, nó sẽ có tác dụng lợi tiểu, và làm sạch các chất cặn bã có trong hai trái thận.
Với những vận động viên thể thao, những người thường xuyên làm việc trong môi trường nặng, tiêu tốn nhiều năng lượng, thì việc lựa chọn thức uống là nước suốiEvian 350 ml thùng 24 chai sẽ giúp bổ sung lượng khoáng thấp hoà tan hoàn hảo cho cơ thể.
  Nước suối Evian 350ml còn được chứng minh có tác dụng hỗ trợ điều trị các căn bệnh về dạ dày, đại tràng, đường ruột... Ngoài ra nó còn là đồ uống giúp chị em phụ nữ duy trì vóc dáng thon gọn và giúp giảm cân.
Là nhà phân phối các dòng sản phẩm nước khoáng Evian 350ml chính hãng trên địa bàn Hà Nội đã gần 10 năm nay, chúng tôi hiện đang cung cấp dịch của mình tới hàng nghìn khách hàng của TPHCM, là doanh các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong và ngoài nước, các trường đại học, trung cấp, cao đẳng.
Nước khoáng Evian 330ml, 500ml, 1250ml

Nước khoáng Evian 500ml

Nguồn nước khoáng thiên nhiên Evian 500ml đã được 8000 năm tuổi và được khám phá lần đầu tiên bởi Marquis de Lessert vào năm 1789.
Hoàn hảo từ tự nhiên và hương vị thượng hạng, Evian được hình thành sâu bên trong dãy núi Alps Pháp, được đóng chai với thiết kế đơn giản, hiện đại & thanh lịch. Nguồn nước tinh khiết từ vùng núi cao, cân bằng tuyệt đối về thành phần khoáng chất.
Đây là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp số 1 đã có mặt tại hơn 150 quốc gia.
Khi trước, tại Mỹ, nước khoáng Evian 500ml xây dựng hình ảnh như là thứ nước uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp.
Còn tại châu Âu (Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ, Anh), Evian được nhận diện như là nước uống tốt cho trẻ em được các bác sỹ nhi khoa khuyên dùng và được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.
Nuoc khoang Evian 500ml. Với hương vị độc đáo, Nước khoáng Thiên Nhiên Evian được các đầu bếp hàng đầu và chuyên gia ẩm thực thế giới khuyên dùng trong những bữa ăn sang trọng, và luôn có mặt tại các khách sạn, nhà hàng lớn và clubs.
Hiện ở Việt Nam, nước suối Evian 500ml cũng đã được nhiều người biết đến và nó được sử dụng khá nhiều trong các gia đình hoặc các cuộc hội thảo, hội nghị cấp cao.
Nước khoáng Evian 330ml, 500ml, 1250ml

Nước khoáng Evian 1250ml (1,25ml)

Nước khoáng thiên nhiên Evian 1250ml (1,25ml) xuất xứ từ Pháp, là loại nước uống tinh khiết lấy từ dãy núi Alpes, trải qua nhiều năm để những giọt nước tan ra từ những tảng băng. Không chỉ cung cấp nhiều khoảng chất nước khoảng Evian còn giúp điều trị các bệnh về gan, thân, các bện lý về niệu đạo…
Nước khoáng Evian 1250ml (1,25ml)  có tác dung giúp tiểu tiện dễ, làm sạch các chất cặn bã trong thận, các chất vôi gây nên bệnh sạn thận. Sản phẩm được sử dụng khi hoạt động thể thao, khởi đầu ngày mới, du lịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tươi trẻ.
Sản phẩm tinh khiết và có hàm lượng khoáng hòa tan ở mức độ lý tưởng phù hợp cho mọi lứa tuổi và trẻ sơ sinh.
Nước khoáng Evian là một thương hiệu nước khoáng đến từ nhiều nguồn gần Évian-les-Bains, trên bờ phía nam của Hồ Geneva. Evian thuộc sở hữu của Danone, một tập đoàn đa quốc gia của Pháp. Ngoài nước khoáng, Danone Group sử dụng tên nướcEvian 1250ml (1,25ml) cho một dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ cũng như một khu nghỉ mát sang trọng ở Pháp.
Nước khoáng Evian có nhiều cỡ dung tích khác nhau để phù hợp theo nhu cầu sử dụng như. Nước khoáng Evian 1250ml (1,25ml)  được định vụ là một loại nước khoáng đóng chai sang trọng và đắt tiền. Sản phẩm này được dung nhiều bởi những người nổi tiếng Hollywood. David LaChapelle đã chụp ảnh một chiến dịch Evian nối một siêu mẫu bên cạnh một đài phun nước.
Thương hiệu nước suối Evian 1250ml(1,25ml) được hình thành từ một bức tượng Hy Lạp, được vẽ để trông giống như đá của Joanne Gair. Bên cạnh đó thương hiệu nước khoáng Evian cũng thường  xuyên hợp tác với các nhà thiết kế thời trang cao cấp cho một loạt các chai phiên bản giới hạn. Diane von Fürstenberg đã thiết kế chai phiên bản giới hạn cho năm 2013, Elie Saab cho năm 2014, Kenzo cho năm 2015, Alexander Wang cho năm 2016 và Christian Lacroix cho năm 2017.

TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC EVIAN
(028) 66 811 711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001