Nước La Vie viva 18,5 lít


Nước LaVie viva 18,5 lít tinh khiết. Đem đến sự chất lượng cho người tiêu dùng. Luôn khẳng định lợi ích sức khỏe cao cho người sử dụng. Và được hệ thống đại lý nước LaVie hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện lợi khi mua hàng.
Nước La Vie viva 18,5 lít

Nước tinh khiết LaVie ViVa 18.5 lít có vòi là sản phẩm của Công ty TNHH LaVie. Dưới sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Nestle Waters, LaVie ViVa luôn đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.
Chất lượng vượt trội: Sản phẩm nước tinh khiết LaVie ViVa 18.5 lít có vòi được đóng chai bằng một quy trình khép kín vô cùng khắt khe. Nguồn nước được xử lý theo công nghệ tiên tiến. Vỏ bình được xúc rửa tự động trên dây chuyền hiện đại.
  • Thành phần: Nước
  • Sản phẩm của: Công ty TNHH LaVie
  • Nơi sản xuất: Nhà máy LaVie Long An, Khánh Hậu, Tân An, Long An, Việt Nam
  • Hướng dẫn sử dụng nước tinh khiết LaVie ViVa 18.5 lít có vòi:
  • Nắp: Gỡ màng niêm phong và theo hướng dẫn sử dụng trên này.
  • Vòi: Gỡ màng niêm phong, xoay cần gạt qua trái hoặc phải rồi ấn xuống để lấy nước uống.
  • Điều kiện bảo quản.

Nên dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày mở niêm phong vòi hoặc nắp để đảm bảo sản phẩm luôn ở trạng thái chất lượng tốt nhất.
Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ. Tránh ánh sáng trực tiếp, mùi mạnh hoặc các loại hóa chất.
Không dùng vỏ bình để chứa bất kỳ thứ gì sau khi sử dụng. Nhân viên công ty sẽ thu hồi vỏ bình sau khi sử dụng.
Nước tinh khiết LaVie ViVa 18.5 lít có vòi ngoài công dụng giúp giải khát và sử dụng uống hằng ngày, còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên sẽ tránh được các nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng đến từ các loại nước uống không rõ nguồn gốc và có công nghệ đóng chai không đáp ứng yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm nước tinh khiết ViVa được bán thông qua các nhà phân phối & các đại lý nước LaVie tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông và Nam Bộ.
Đặt nước: (028)66 811 711

Nước LaVie Viva 18,5 lít

Tháng 9 năm 2018, Công ty La Vie đã cho ra mắt tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh sản phẩm nước La Vie Viva thế hệ mới. La Vie Viva là dòng sản phẩm chiến lược mà công ty La Vie đã ấp ủ nhiều năm qua. Điểm đặc biệt trên bình nước La Vie Viva chính là chiếc vòi bấm thông minh.
Nếu như trước đây khách hàng dùng bình nước khoáng La Vie 19 lít, cần phải có phụ kiện đi kèm. Một là cây nước nóng lạnh hoặc bình sứ La Vie thì mới có thể dùng được. Lý do là bình nước khoáng Lavie 19 lít không có vòi. Lavie 19l duy nhất chỉ có một loại bình úp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng muốn dùng nước bình Lavie 20 lít có vòi. Công ty La Vie đã thử nghiệm rất kỹ, cũng như tập trung rất nhiều ý tưởng để cho ra mắt dòng sản phẩm La Vie Viva có vòi. La Vie là một nhãn hiệu nước uống thuộc tập đoàn nước uống đóng chai số một thế giới Nestle Water. Nên vấn đề an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường được đặc lên hàng đầu.
Bình nước Lavie 19 lít có vòi mang nhãn hiệu La Vie Viva thật sự là một “cuộc cách mạng” trong dòng nước đóng bình 20 lít có vòi. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi biết rằng đó là chiếc vòi có giá đắt nhất thị trường và có một quy trình vệ sinh cực kỳ tốn kém. Bởi chúng được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất từ tập đoàn Nestle Water.
Nước La Vie

BÌNH NƯỚC LAVIE VIVA  18,5 LÍT CÓ VÒI CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO – ĐẢM BẢO CHUẨN CAO

 La Vie Viva được đóng chai ngay tại nhà máy hiện đại nhất của Nestle Water ở Long An và Hưng Yên. Quy trình tự động hóa, công nghệ cao được áp dụng ngay từ khâu xúc rửa vỏ bình. Tại nơi trực tiếp đóng bình vấn đề chất lượng, an toàn, và sức khỏe người tiều dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo mỗi sản phẩm La Vie Viva khi tới tay người tiêu dùng luôn luôn hoàn thiện tốt nhất.
Một trong những tiện ích và bước “đột phá” của sản phẩm La Vie Viva có vòi. Đó là khách hàng dùng được luôn cho máy nóng lạnh rất tiện lợi. Công ty La Vie đã cho thiết kế bình nước Lavie mới này với tính năng 2 trong 1. Chỉ với một bình Lavie  Viva có vòi bạn dùng cho nhu cầu vòi bấm uống thông thường. Hoặc úp ngược vào máy uống nước nóng lạnh nếu bạn có nhu cầu dùng trên máy. Do công ty La Vie đã thiết kế một chiếc nắp đặc biệt để dùng chung được cho cả 2 nhu cầu là: uống bằng vòi bấm trực tiếp và hoặc uống trên máy nóng lạnh.

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG NƯỚC LAVIE VIVA 18,5 LÍT

Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng. Chú ý một số vấn đề sau, tiện lợi cho việc đổi nước LaVie trong tiêu dùng của quý khách.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.

PHÍ ĐẶT CỌC VỎ BÌNH
  • Chưa có vỏ bình tiền thế chân vỏ bình 50.000đ/vỏ bình
  • Lưu ý Các vỏ nước có thương hiệu được đổi bù. LaVie, ion Life, Bidrico, Vĩnh Hảo, Vihawa.

PHÍ PHỤ THU VÁC LẦU
  • Phí vác lầu 1 và lầu 2 là 2.000đ/bình/lầu.
  • Phí vác lầu 3 là 8,000đ/bình.
  • Phí vác lầu 4 là 12,000đ/bình.

PHÍ THU HỒI VỎ BÌNH
Khi không sử dịch vụ của Bình Minh khách hàng muốn trả lại vỏ bình
Mang tới các điểm của Bình Minh trả nhận đủ tiền thế chân vỏ bình
Bình mInh xuống thu hồi vỏ bình về số lượng dưới 10 vỏ phí thu hồi 30,000đ/vỏ.

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001