Nước suối Dasani 500ml (Thùng 24 chai)

Nước suối Dasani 500ml (24 chai / thùng) sản phẩm của thương hiệu Coca-Cola. Đem đến cho quý khách sự tinh khiết hoàn hảo. Là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi sử dụng nước uống trong tiêu dùng.


Nước suối Dasani 500ml (Thùng 24 chai)
 GIÁ: 90.000vnđ/Thùng 24 chai

Nước suối Dasani 500ml phân phối thị trường Việt Nam

Hiện nay tại Tphcm cũng như Việt Nam, nước suối Dasani được các hệ thống đại lý nước Dasani phân phối các thể tích như sau.
  • Nước suối Dasani 350ml.
  • Nước suối Dasani 500ml.
  • Nước suối Dasani 1,5L.
Hệ thống đại lý nước suối Dasani giá sỉ tốt cho người mua hàng. Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí.
TỔNG ĐÀI ĐẶT HÀNG NƯỚC SUỐI DASANI
(028) 66 811 711
 Hiện nay bên cạnh những thương hiệu LaVie thì Dasani là luôn đứng đầu trong thị trường tiêu thụ. Luôn bảo đảm được chất lượng của sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bạn đang lựa chọn cho mình nước uống đóng bình đóng chai. Sau đây là các thương hiệu lớn để bạn lựa chọn đem đến sự an tâm trong tiêu dùng:

Nước uống luôn là quan trọng nhất, hãy lựa chọn cho mình thương hiệu nước uống chất lượng để bảo vệ sức khỏe trong tiêu dùng. Với dịch vụ giao nước uống tận nhà luôn tốt nên chúng ta hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nước Dasani

Dasani là một thương hiệu của nước đóng chai được tạo ra bởi the-Cola Coca Công ty , ra mắt vào năm 1999, sau sự thành công của PepsiCo 's Aquafina . Đây là một trong nhiều thương hiệu nước đóng chai Coca-Cola được bán trên toàn thế giới. Sản phẩm là nước máy , được lọc và đóng chai, có thêm natri.

Hoa Kỳ 
Coca-Cola sử dụng nước máy từ nguồn cung cấp nước của thành phố địa phương, lọc nó bằng quy trình thẩm thấu ngược , và thêm một lượng khoáng chất , bao gồm magiê sunfat (muối epsom), kali clorua và natri clorua ( muối ăn ).
Coca-Cola tuyên bố họ sẽ phân phối nước Dasani trong bao bì mới làm bằng 30% nhựa có nguồn gốc thực vật. Không giống như các bao bì gốc thực vật khác, các chai tương thích với các nhà máy tái chế tiêu chuẩn và giảm tới 25% lượng khí thải carbon so với các chai nước tiêu chuẩn, mặc dù điều này vẫn gấp 2000 lần mức sử dụng năng lượng của nước máy. 
Canada 
Dasani đã được đưa ra ở tất cả các tỉnh của Canada, ngoại trừ Quebec vào năm 2000, một năm sau khi ra mắt tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này đã có mặt tại Quebec ngay sau đó, vào tháng 4 năm 2001.
Nhà máy đóng chai Dasani đầu tiên ở Canada là Calgary, Alberta . Một nhà máy thứ hai sau đó đã được mở tại Brampton, Ontario. Các nhà máy ở Calgary và Brampton sản xuất các sản phẩm nước thường (Cocaani) và nước đường (nước ngọt) của Coca-Cola. Các hoạt động hành chính và tiếp thị của công ty tiếp tục được đặt tại Atlanta, Georgia.
Dasani có <35 ppm tổng số muối khoáng hòa tan [ cần dẫn nguồn.
Đầu năm 2005, hai phiên bản có hương vị của Dasani đã được giới thiệu: Dasani With Lemon và Dasani With Raspberry. Dasani với Dâu tây đã được giới thiệu. Đồ uống có hương vị được làm ngọt bằng sucralose.
Nước suối Dasani


Mỹ Latinh 
Dasani được giới thiệu vào thị trường Brazil vào giữa năm 2003, được đổi tên thành Aquarius . Nó được giới thiệu vào thị trường Chile vào năm 2005, bao gồm các phiên bản có hương vị thường, chanh và quýt . Nó được phát hành ở Colombia vào cuối năm 2005 với ba hương vị thông thường của họ. Năm 2005, Dasani được giới thiệu tại thị trường Argentina với hương vị đào , chanh, cam quýt và thường xuyên. Nó cũng được phát hành dưới tên Ciel Dasani ở Mexico với bốn hương vị: chanh-dưa chuột, đu đủ-cà rốt, bưởi và trà xanh quýt, nhưng nó đã bị ngừng phát hành vào năm 2006. Nó cũng được phát hành ở Peru, Ecuador , Paraguay , Uruguay và Honduras .
Vương quốc Anh 
Trước khi ra mắt, một bài báo trên tạp chí thương mại The Grocer đã đề cập rằng nguồn nước thương hiệu Dasani được xử lý nước máy từ Sidcup , một khu vực ngoại ô ở ngoại ô London. Đến đầu tháng 3 năm 2004, báo chí chính thống đã chọn câu chuyện  và được báo cáo rộng rãi rằng nước máy Sidcup, sau khi được xử lý bằng thẩm thấu ngược , đã được làm lại, đóng chai và bán dưới tên thương hiệu Dasani ở Anh. Mặc dù Coca-Cola không bao giờ ngụ ý rằng nước được lấy từ một con suối hoặc các nguồn tự nhiên khác, họ đã quảng cáo nó là đặc biệt "tinh khiết". Điều này dẫn đến Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm(FSA) để yêu cầu các nhân viên tiêu chuẩn giao dịch của Hillingdon mở một cuộc điều tra xem liệu yêu cầu này có chính xác hay không. 
Richard May, Giám đốc công khai của Dasani, được cho là thất vọng vì nước đã không thành công hơn.
Vào ngày 18 tháng 3 năm 2004, các nhà chức trách Vương quốc Anh phát hiện một lô bị nhiễm bromate , chất gây ung thư ở người bị nghi ngờ , ở nồng độ vượt quá giới hạn pháp lý để bán, mặc dù FSA tuyên bố "không có nguy cơ ngay lập tức đối với sức khỏe cộng đồng" từ sự ô nhiễm. Coca-Cola đã ngay lập tức thu hồi nửa triệu chai và rút thương hiệu "Dasani" khỏi thị trường Anh.
Sự ra mắt, và sau đó là vụ bê bối ô nhiễm, đã thu hút sự so sánh trên báo chí với tập phim sitcom nổi tiếng năm 1992 Only Fools and Horse , " Mother Nature's Son ", trong đó nhân vật chính Del Boy ( David Jason ) ấp ủ một kế hoạch bán nước máy đóng chai trong hội đồng của mình căn hộ ở Peckham Ngày nay cách Sidcup. Do đó, Coca-Cola đã hủy kế hoạch mở rộng thương hiệu sang lục địa châu Âu. 
Phù hợp với vận hội mùa hè năm 2012 và là nhà tài trợ chính thức uống, Coca-Cola đã quyết định không giới thiệu lại các thương hiệu Dasani sang thị trường Anh, và mua Morpeth, Northumberland dựa trên Abbey Vâng đóng chai năm 2008, thương hiệu dưới Schweppes tên thương hiệu ( mà Coca-Cola nắm giữ quyền của Vương quốc Anh) để cung cấp một thương hiệu nước có nguồn gốc địa phương cho sự kiện này. Để đáp ứng các quy định về thương hiệu Olympic, Abbey Well water được dán nhãn là "Still Water" cho các lần xuất hiện trên máy ảnh trong Thế vận hội.
Cộng hòa Ireland 
Ở Ireland, nó được bán trên thị trường với tên Deep River Rock . Các mặt hàng được bán trong các thị trường khác nhau và các cửa hàng tiện lợi khác trong khu vực.

ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG
  • Chúng tôi giao hàng miễn phí vận chuyển  đối với đơn hàng có số lượng từ 03 bình/thùng trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM.
  • Đối với đơn đặt hàng  dưới 03  bình, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí giao động từ 10.000Đ đến 15.000Đ tùy vào số lượng sản phẩm và khoảng cách từ điểm kho đến nơi giao hàng.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
  • Từ 8h đến 19h00 mỗi ngày, áp dụng cho cả ngày lễ và chủ nhật.
  • Thời gian giao hàng chậm nhất trong vòng  2h (giờ) sẽ giao hàng kể từ khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
CÔNG TY TNHH KINH DOANH PHÁT TRIỂN BÌNH MINH
Địa chỉ: 159 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mã số thuế: 0313040924
Điện thoại: (028) 66 811 711 – Hotline: 094 202 1001
TỔNG ĐÀI ĐẶT HÀNG NƯỚC SUỐI DASANI
(028) 66 811 711

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001