Giao nước LaVie quận 1 tận nhà - Đại lý nước LaVie quận 1

 Giao nước LaVie quận 1 tận nhà, nhanh chóng tiện lợi. Đại lý nước LaVie quận 1 phân phối nhiều sản phẩm LaVie với nhiều thể tích khách nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn trong tiêu dùng.

Giao nước LaVie quận 1 tận nhà - Đại lý nước LaVie quận 1


Giao nước LaVie quận 1 phân phối đa dạng các thể tích LaVie

Hiện nay dịch vụ giao nước LaVie quận 1 phân phối nhiều thể tích khác nhau của sản phẩm LaVie:

Ngày nay với các hệ thống đại lý nước suối lớn và các nhà phân phối phân bố rộng rãi. Cùng với dịch vụ giao nước uống tận nhà luôn đem đến sự tiện lợi khi đổi nước trong tiêu dùng. Vì thế chúng ta sẽ lựa chọn nước uống đóng bình 20l và nước uống đóng chai cho mình những thương hiệu lớn để sử dụng bảo đảm sự an toàn tuyệt đối về nước uống. Sau đây có các thương hiệu nước uống lớn lớn nổi tiếng để chúng ta lựa chọn đó là:

Nước LaVie (nước khoáng thiên nhiên)

Nước Ion Life (nước Ion kiềm)

Nước Fujiwa (nước ion kiềm)

Nước Vĩnh Hảo (khoáng), nước Vihawa (tinh khiết)

Nước Satori (tinh khiết ít khoáng)

Nước Vikoda (nước khoáng thiên nhiên)

Nước Bidrico (nước tinh khiết)

Nước Alba (nước thiên nhiên khoáng có ga và không ga)

Nước tinh khiết Dasani (chỉ đóng chai không có bình 20l)

Nước tinh khiết Aquafina (chỉ đóng chai không có bình 20l)

Nước Evian (nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu Pháp)

Nước Acqua Panna (nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu Ý)

Nước Perrier (nước khoáng có ga nhập khẩu Pháp)

Nước núi lửa Jeju (nước khoáng thiên nhiên nhập khẩu Hàn Quốc)

Rất nhiều sự lưựa chọn để chúng ta có nhiều sự lựa chọn tốt nhất trong tiêu dùng chúng ta.

Đại lý  nước LaVie quận 1 hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện lợi khi đặt hàng

  • Miễn phí giao hàng tận nơi
  • Hỗ trợ hóa đơn thuế
  • Giao hàng nhanh
  • Công nợ cho công ty.

NƯỚC KHOÁNG LA VIE QUY MÔ TOÀN CẦU

NƯỚC KHOÁNG LA VIE

Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi.

Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.

Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.
NƯỚC KHOÁNG LA VIE

NƯỚC KHOÁNG LAVIE HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Khởi đầu bằng những giọt mưa tại những vùng núi xa xăm cách đây hàng trăm năm.
Từ những vùng núi xa xăm đó, dòng nước này đã chảy qua hàng trăm km.
Từ những vùng núi xa xăm đó, dòng nước này đã chảy qua hàng trăm km.
Thấm qua nhiều tầng địa chất, được chắt lọc một cách tự nhiên & tích tụ các khoáng chất thiết yếu.
Thấm qua nhiều tầng địa chất, được chắt lọc một cách tự nhiên & tích tụ các khoáng chất thiết yếu.
Lắng đọng tại mạch nước khoáng nằm sâu hàng trăm mét dưới lòng đất, cách xa mọi ô nhiễm hoá chất & vi sinh vật.
Nước khoáng La Vie là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn nước trong lành với 06 loại khoáng thiên nhiên, có vai trò rất quan trọng cho hoạt động của cơ thể.
Nguồn khoáng La Vie có hàm lượng khoáng thấp (dưới 350mg/l), không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng thiên nhiên La Vie do vậy thích hợp sử dụng hàng ngày cho mọi người.
Chúng tôi cam kếtmang đến tiêu chuẩnchất lượng cho từngsản phẩm.

NƯỚC KHOÁNG LA VIE ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Chào mừng bạn đến với trang web của La Vie (trang web)! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích thú với trải nghiệm trực tuyến của bạn.
Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) La Vie Việt Nam (“La Vie”) cam kết duy trì niềm tin với người sử dụng về trang web của mình. Các qui định dưới đây chi phối việc sử dụng trang web này của bạn.
1. Những hình thức sử dụng có thể được chấp nhận
Hãy tự do khám phá trang web của chúng tôi và nếu có thể, hãy đóng góp tài liệu cho trang web, chẳng hạn như câu hỏi, thông báo và nội dung đa phương tiện (ví dụ như hình ảnh, video).
Tuy nhiên, việc sử dụng trang web và các tài liệu được đưa lên không được bất hợp pháp hoặc phản cảm theo bất kỳ phương diện nào. Bạn cần lưu tâm để không:
(a) xâm phạm quyền riêng tư của người khác;
(b) vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ;
(c) đưa ra những tuyên bố phỉ báng (kể cả đối với La Vie), liên quan đến nội dung khiêu dâm, có tính phân biệt chủng tộc hoặc bài ngoại, xúi bẩy căm ghét hoặc kích động bạo lực hoặc hỗn loạn;
(d) tải lên các tập tin chứa virus hoặc dẫn đến các vấn đề về an ninh; hoặc
(e) bằng cách nào đó gây nguy hiểm cho tính trọn vẹn của trang web.
Hãy lưu ý rằng La Vie  có quyền loại bỏ nội dung bất kỳ mà mình tin là bất hợp pháp hoặc phản cảm ra khỏi trang web.
2.  Bảo vệ dữ liệu
Thông báo về Quyền Riêng tư của chúng tôi áp dụng với dữ liệu hoặc tư liệu cá nhân bất kỳ được chia sẻ trên trang web này.
3.  Sở Hữu Trí Tuệ
3.1. Nội dung do La Vie cung cấp
Mọi quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm quyền tác giả và nhãn hiệu, trong các tài liệu được La Vie hoặc nhân danh La Vie công bố trên trang web (ví dụ như văn bản và hình ảnh) thuộc sở hữu của La Vie hoặc những đơn vị được La Vie cấp phép sử dụng.
Bạn có quyền sao các trích đoạn của trang web để sử dụng riêng cho chính mình (ví dụ, sử dụng vì mục đích phi thương mại) với điều kiện là bạn giữ nguyên và tôn trọng mọi quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm thông báo bản quyền bất kỳ xuất hiện trong nội dung đó (ví dụ © 2014 La Vie).
3.2. Nội dung do Bạn cung cấp 
Bạn tuyên bố với La Vie rằng bạn là tác giả của nội dung mà bạn đóng góp cho trang web này, hoặc bạn có các quyền (ví dụ, được người có quyền cho phép) và có thể đóng góp nội dung đó (ví dụ, hình ảnh, video, nhạc) cho trang web.
Bạn đồng ý rằng nội dung đó sẽ được xử lý như không phải thông tin mật và bạn cho La Vie quyền sử dụng miễn phí, vĩnh viễn trên toàn thế giới (bao gồm tiết lộ, sao chép, truyền đạt, công bố hoặc phổ biến) nội dung mà bạn cung cấp cho các mục đích liên quan đến việc kinh doanh của La Vie.
Hãy lưu ý rằng La Vie tự do quyết định có hay không sử dụng nội dung đó và La Vie có thể đã triển khai nội dung tương tự hoặc đã có nội dung đó từ các nguồn khác, khi đó mọi quyền sở hữu trí tuệ từ nội dung đó sẽ vẫn thuộc La Vie và những đơn vị được La Vie cấp phép sử dụng.
4. Trách nhiệm pháp lý
Mặc dù La Vie vận dụng mọi nỗ lực để bảo đảm tính chính xác của tư liệu trên trang web của mình và tránh thiếu sót, chúng tôi không chịu trách nhiệm về thông tin không chính xác, những thiếu sót, gián đoạn hoặc sự kiện khác có thể gây tổn hại cho bạn, bất kể là trực tiếp (như hỏng máy tính) hay gián tiếp (như giảm lợi nhuận). Bạn phải chịu mọi rủi ro khi tin hay không vào các tư liệu trên trang web này.
Trang web này có thể chứa các đường dẫn ra ngoài La Vie. La Vie không kiểm soát các trang web của bên thứ ba, không nhất thiết xác nhận chúng và cũng không nhận trách nhiệm bất kỳ về chúng, kể cả nội dung, tính chính xác hoặc chức năng của chúng. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn xem xét kỹ các thông báo pháp lý về các trang web của bên thứ ba như vậy, kể cả việc khiến bạn được cập nhật về những thay đổi bất kỳ của chúng.
Bạn có thể điều hành một trang web của bên thứ ba và muốn liên kết đến trang web này. Khi đó, La Vie không phản đối liên kết đó, với điều kiện là bản sử dụng url trang chủ chính xác của trang web này (ví dụ như không liên kết sâu) và không gợi ý theo cách bất kỳ rằng bạn là công ty con của La Vie hay được La Vie xác nhận. Bạn không được dùng “framing” hoặc kỹ thuật tương tự, và phải bảo đảm đường dẫn đến trang web mở trong cửa sổ mới.
5.  Liên hệ
Trang web này do Công ty TNHH La Vie Việt Nam vận hành.
Nếu bạn có câu hỏi hoặc bình luận bất kỳ về trang web, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bằng
(ii) Gọi điện thoại số
     TP. HCM: (028) 66 811 711
  (iii) Gửi thư thường đến
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH La Vie Việt Nam
Tầng 5, Tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 66 811 711
6.  Thay đổi
La Vie bảo lưu quyền thay đổi các điều khoản sử dụng này. Thỉnh thoảng hãy trở lại trang này để xem lại các điều khoản và thông tin mới bất kỳ.
NƯỚC KHOÁNG LA VIE

NƯỚC KHOÁNG LA VIE CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Sau khi khách hàng chọn mua các sản phẩm, website La Vie sẽ chuyển thông tin đơn hàng của khách hàng về Tổng đài Call Center. Các tổng đài viên sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận lại thông tin và thời gian giao hàng.
Đơn hàng được chuyển xuống nhà phân phối gần khu vực khách hàng nhất. Nhân viên giao hàng chuyển sản phẩm cho khách hàng và thanh toán tiền mặt tại điểm giao.
Phương thức vận chuyển
1. Phạm vi giao hàng: toàn quốc bao gồm:
Miền Nam bao gồm khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Bến Tre
Miền Bắc bao gồm khi vực Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Nam Định, Ninh Bình
2. Quy định thời gian giao hàng:
Nhà phân phối: phục vụ giao hàng 6 ngày trong tuần (trừ chủ nhật, ngày Lễ, Tết)
Đại lý nước La Vie: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
3. Quy định phí giao hàng:
Đơn hàng tối thiểu từ 3 bình trở lên, giao hàng miễn phí.
Giá ký quỹ vỏ bình: 50.000 VNĐ/bình.

NƯỚC KHOÁNG LA VIE CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của La Vie sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Thời hạn bảo hành:
Đối với máy nóng lạnh:
Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
Đối với bình úp:
Bảo hành vòi bình nếu bị gãy vòi hoặc rĩ nước trong suốt quá trình sử dụng
Bảo hành thân bình trong 12 tháng.
3. Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi La Vie nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua La Vie.
Trong mọi trường hợp, La Vie không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

NƯỚC KHOÁNG LA VIE CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI
Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.
Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
2. Điều kiện đổi trả
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Khách hàng phải gửi cho La Vie yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của La Vie; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
Thời gian đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website La Vie, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho La Vie trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới công ty La Vie: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của La Vie hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của La Vie nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.
3. Quy định hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
Hoàn tiền vào tài khoản công ty La Vie
Hoàn tiền mặt tại công ty La Vie (văn phòng miền Bắc và miền Nam)
Thời gian xử lý
La Vie sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, La Vie sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: La Vie sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
4. Phương thức đổi trả
Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty La Vie:
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty La Vie tại địa chỉ sau:
Tại TP Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà C’land, Ngõ 156 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội
Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM.
NƯỚC KHOÁNG LA VIE

NƯỚC KHOÁNG LA VIE CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Đơn vị của La Vie vận hành trang web, ứng dụng hoặc qui trình liên quan tham gia vào việc thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân (“La Vie”) cam kết bảo đảm an toàn quyền riêng tư của bạn và bảo đảm bạn tiếp tục tin vào La Vie trong việc cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn. Khi bạn tương tác với chúng tôi, bạn có thể chia sẻ thông tin cá nhân với chúng tôi, điều đó cho phép định danh bạn với tư cách cá nhân (ví dụ như tên, địa chỉ thư điện tử, địa chỉ, số điện thoại). Chúng được gọi là “dữ liệu cá nhân”.
Thông báo này (“Thông báo về Quyền Riêng tư“) đặt ra:
Phạm vi và việc chấp nhận
Dữ liệu cá nhân được La Vie thu thập
Dữ liệu cá nhân của trẻ em
Tại sao thu thập dữ liệu cá nhân và La Vie sử dụng chúng như thế nào
La Vie chia sẻ dữ liệu cá nhân
Quyền của bạn
An toàn và giữ lại dữ liệu
Làm cách nào để liên lạc với chúng tôi
1. Phạm vi và việc chấp nhận Thông báo về Quyền Riêng tư này
Thông báo về Quyền Riêng tư này áp dụng với dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập về bạn nhằm mục đích cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Bằng việc sử dụng website La Vie (như được định nghĩa dưới đây) hoặc bằng việc giao cho chúng tôi dữ liệu cá nhân của bạn, bạn chấp nhận những thực tế được mô tả trong Thông báo về Quyền Riêng tư này. Nếu bạn không đồng ý với Thông báo về Quyền Riêng tư này, xin đừng sử dụng website La Vie (như được định nghĩa dưới đây) hoặc đừng trao cho chúng tôi dữ liệu cá nhân bất kỳ.
La Vie bảo lưu quyền tiến hành những thay đổi đối với Thông báo về Quyền Riêng tư này tại thời điểm bất kỳ. Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên xem lại Thông báo về Quyền Riêng này để bảo đảm bạn biết những thay đổi bất kỳ và dữ liệu cá nhân của bạn có thể được sử dụng như thế nào.
2. Dữ liệu được La Vie thu thập
La Vie có quyền thu thập dữ liệu cá nhân về bạn từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm thông qua:
Tương tác trực tuyến và điện tử với chúng tôi, kể cả nhờ website La Vie, các ứng dụng di động, các chương trình nhắn tin hoặc nhờ website có thương hiệu La Vie hoặc các ứng dụng trên các mạng xã hội của bên thứ ba (ví dụ như Facebook);
Tương tác ngoại tuyến với chúng tôi, bao gồm các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, thẻ đăng ký dạng bản in trên giấy, các nguồn dữ liệu đầu vào của các cuộc thi và đầu mối liên lạc thông qua các trung tâm điện thoại dịch vụ khách hàng của La Vie; và
Tương tác của bạn với các nội dung được định hướng trực tuyến (chẳng hạn như quảng cáo) mà La Vie, hoặc các nhà cung cấp dịch vụ nhân danh chúng tôi, cung cấp cho bạn thông qua website web hoặc ứng dụng của bên thứ ba.
2.1 Dữ liệu mà chúng tôi thu thập khi bạn tương tác với website La Vie
Chúng tôi sử dụng các cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số loại thông tin nhất định khi bạn tương tác với website La Vie. Xin vui lòng xem Thông báo về Cookie để biết thêm thông tin về các công nghệ đó và quyền của bạn liên quan đến
3. Dữ liệu cá nhân của trẻ em
La Vie không cố ý lấy hoặc thu thập dữ liệu cá nhân từ trẻ em dưới 12 tuổi. Nếu La Vie phát hiện rằng mình tình cờ thu thập dữ liệu cá nhân từ một trẻ em dưới 12 tuổi, La Vie sẽ loại bỏ thông tin cá nhân của trẻ ra khỏi dữ liệu của mình càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, La Vie có thể thu thập dữ liệu cá nhân từ trẻ dưới 12 tuổi từ cha mẹ hoặc người giám hộ một cách trực tiếp và tức là với sự đồng ý rõ ràng của họ.
4. Tại sao La Vie thu thập dữ liệu cá nhân và La Vie sử dụng dữ liệu đó như thế nào.
La Vie thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân chỉ khi cần thiết nhằm các mục đích mà dữ liệu đã được thu thập. La Vie có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho một số hoặc tất cả các mục đích như sau:
Dịch vụ người tiêu dùng – để cung cấp cho bạn dịch vụ người tiêu dùng, bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi chung của bạn về sản phẩm của chúng tôi. Dịch vụ người tiêu dùng có thể được cung cấp dưới nhiều hình thức truyền thông, bao gồm thư điện tử, thư, điện thoại và phiếm đàm trực tuyến.
Tham gia của người tiêu dùng – để bạn tham gia tích cực hơn vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Ở đây có thể bao gồm việc sử dụng hoặc công bố các nội dung do người tiêu dùng tạo ra.
Cá nhân hóa – La Vie có thể tổ hợp dữ liệu cá nhân về bạn được thu thập từ một nguồn (ví dụ như một trang web) với dữ liệu thu được từ nguồn khác (ví dụ như một sự kiện ngoại tuyến). Điều đó cho La Vie một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về bạn – một người tiêu dùng, và từ đó, cho phép La Vie phục vụ bạn tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn, bao gồm các khía cạnh:
Trang web – để cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm của bạn trên website web, bằng cách sử dụng dữ liệu như thông tin đăng nhập tài khoản, thông tin máy tính kỹ thuật, và/hoặc thông tin về việc sử dụng trang web trước đây.

Sản phẩm – để cải thiện sản phẩm của La Vie, điều chỉnh chúng phù hợp với các nhu cầu của bạn và đi đến những ý tưởng sản phẩm mới. Việc này bao gồm sử dụng thông tin nhân khẩu, thông tin lý lịch người tiêu dùng và phản hồi của người tiêu dùng; và
Quảng cáo dựa trên lợi ích – để phục vụ bạn với những quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với những lợi ích của bạn. Một cách mà La Vie làm điều đó là làm cho các hoạt động hoặc thông tin thu thập được trên website La Vie phù hợp với dữ liệu thu thập được về bạn trên website của bên thứ ba (tức là làm phù hợp dữ liệu). Loại quảng cáo này còn được gọi là “quảng cáo theo ứng xử trực tuyến” hay “quảng cáo hướng mục tiêu”. Quá trình cá nhân hóa này thường được thực hiện nhờ cookies hoặc các công nghệ tương tự.
Thông tin tiếp thị – để cung cấp cho bạn các thông tin tiếp thị khi bạn đã chọn chấp nhận các nội dung đó (bao gồm thông tin về La Vie, các sản phẩm và dịch vụ của La Vie, đối thủ cạnh tranh và các khuyến mãi). Những nội dung đó có thể được chia sẻ bằng phương tiện điện tử.
5. La Vie chia sẻ dữ liệu cá nhân
La Vie không chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với bên thứ ba bất kỳ dự định sử dụng dữ liệu đó cho mục đích tiếp thị trực tiếp, trừ khi bạn đã đưa ra đồng ý cụ thể liên quan đến việc đó.
La Vie có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba nhằm các mục đích khác, nhưng chỉ trong các bối cảnh như sau:
6. Quyền của bạn
6.1 Quyền chọn từ chối thông tin tiếp thị
Bạn có quyền từ chối không tiếp nhận thông tin tiếp thị về La Vie và có thể làm điều đó bằng cách:
(a) theo các hướng dẫn để chọn từ chối trong thông tin tiếp thị liên quan;
(b) nếu bạn có một tài khoản với La Vie, bạn có thể có quyền chọn thay đổi quyền ưu tiên nhận/từ chối trong phần điều chỉnh tài khoản liên quan của tài khoản; hoặc
(c) liên lạc với chúng tôi.
Xin hãy lưu ý rằng kể cả khi bạn chọn từ chối nhận các thông tin tiếp thị, bạn có thể vẫn nhận các thông tin quản trị từ La Vie, chẳng hạn như xác nhận đơn đặt hàng và thông báo về các hoạt động của tài khoản của bạn (ví dụ như xác nhận tài khoản và thay đổi mật mã).
7. An toàn và giữ lại dữ liệu
7.1 An toàn dữ liệu
Để giữ an toàn dữ liệu cá nhân của bạn, La Vie đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an ninh, bao gồm:
Bảo đảm an toàn cho môi trường vận hành – La Vie lưu giữ dữ liệu của bạn trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và các nhà thầu của La Vie có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. La Vie cũng tuân theo các tiêu chuẩn được chấp nhận phổ biến của ngành về việc này.
7.2 Lưu giữ
La Vie sẽ lưu lại dữ liệu cá nhân của bạn chỉ trong thời gian cần thiết cho mục tiêu đã đặt ra, trong đó có tính đến cả nhu cầu của mình về việc trả lời các câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề, cung cấp những dịch vụ được cải thiện và dịch vụ mới, và tuân thủ các yêu cầu pháp lý theo các quy định hiện hành.
Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể giữ lại dữ liệu cá nhân của bạn trong một thời gian hợp lý sau khi bạn tương tác lần cuối với chúng tôi. Khi dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập không còn cần thiết nữa, chúng tôi hủy hoặc xóa dữ liệu một cách an toàn.
8. Liên lạc với chúng tôi
La Vie hành động như một “người kiểm soát dữ liệu” đối với dữ liệu cá nhân mà mình xử lý trong khuôn khổ của Thông báo về Quyền Riêng tư này. Nếu bạn có câu hỏi hoặc nhận xét bất kỳ về Thông báo về Quyền Riêng tư này hoặc thực tế thu thập dữ liệu cá nhân của La Vie, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng cách:
     TP. HCM: (028) 66 811 711
 11. Gửi thư đến
Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH La Vie Việt Nam
Tại TP Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà C’land, Ngõ 156 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội
Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12,
Quận 4, TP. HCM

Không có nhận xét nào

Cảm ơn quý khách đã nhận xét về chúng tôi!

Được tạo bởi Blogger.

094 202 1001